Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho đá đểu Tottenham

Thứ Ba 06/08/2024 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã nhắc về Tottenham khi nói về việc thi đấu ở vòng loại Champions League cùng Fenerbahce.

HLV Jose Mourinho đá đểu Tottenham

Jose Mourinho đã có những chia sẻ với truyền thông về hành trình của Fenerbahce ở vòng loại Champions League. Và ông có nhắc đến đội bóng cũ Tottenham trong phát biểu của mình.

Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho đá đểu Tottenham

“Đây không phải là lần đầu tiên mà tôi dẫn dắt ở vòng loại, đây là lần thứ hai. Đôi khi tôi quên mất Tottenham, rằng tôi cũng từng dẫn dắt họ ở vòng loại. Đây là lần thứ hai tôi tham dự vòng đấu này, nhưng là lần đầu tiên tôi bắt đầu một mùa giải vào mùa hè khi có một giải đấu như Euro hay World Cup.

Điều này khiến cho công việc của bạn khó khăn gấp đôi. Nó khó khăn bởi vì bạn chơi các trận đấu chính thức và các cầu thủ từ Euro trở về theo từng giai đoạn khac nhau. Bây giờ chúng tôi đã trải qua 40 buổi tập. Có lẽ chúng tôi sẽ có đội hình đầy đủ với 10 cầu thủ chính. Họ sẽ trở lại dần dần, và điều đó gây ra khó khăn. Nhưng đây là tình hình mà chúng tôi phải đối phó.

Tôi không thích bào chữa. Tôi luôn ưu tiên tập trung vào trận đấu tiếp theo. Vào ngày mai, đội của tôi và các cầu thủ sẽ tốt hơn, trừ sự vắng mặt của Fred. Chúng tôi cảm thấy tràn đầy động lực trước trận đấu này. Đôi khi họ hỏi động lực của ông là gì, tham dự Champions League hay vô địch quốc gia. Tôi luôn đưa ra câu trả lời tương tự: ‘Động lực của tôi luôn là trận đấu tiếp theo’”.

Fenerbahce sẽ đối đầu với Lille ở vòng loại thứ 3 của Champions League. Họ cũng chính thức khởi tranh ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 11/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X