Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “đá đểu” Klopp vì lời phát biểu 1 năm trước

Thứ Bảy 30/12/2017 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Không đời nào tôi bỏ 100 triệu bảng cho một cầu thủ” – Jurgen Klopp đã nói như vậy, và HLV Jose Mourinho mới đây đã nhắc lại điều đó.


Còn nhớ ở mùa hè năm ngoái khi Man United phá kỷ lục để đem về Paul Pogba, thuyền trưởng của Liverpool đã mỉa mai rằng: “Nếu bạn chiêu mộ một cầu thủ trị giá 100 triệu bảng và anh ấy bị chấn thương, thế có phải dở hơi không? Nếu có ngày đó xảy ra với Liverpool, tôi sẽ không làm việc tại đây nữa, bởi vì bóng đá là môn thể thao tập thể. Bạn luôn muốn sở hữu những cầu thủ tốt nhất, nhưng xây dựng đội bóng là điều kiện cần thiết để thành công. Kể cả tôi có tiền đi chăng nữa, cũng chẳng đời nào tôi bỏ 100 triệu bảng cho một cầu thủ.”
 
Và Jose Mourinho phải “đợi mãi” cho đến hôm nay, khi Jurgen Klopp “phá luật” và đem về một tân binh 75 triệu bảng, ông mới tung lời móc mỉa. Mourinho phát biểu: “Bạn biết đấy, nếu như có ai từng nói cụ thể về điều này, thì đó là Ngài Klopp. Và nếu như tôi là một phóng viên như các bạn, tôi sẽ hỏi ông ấy về lời phát biểu cách đây 1 năm. Dù sao, tôi chỉ nghĩ rằng Liverpool đang làm những gì họ muốn, và tôi không có ý kiến về những thứ họ làm.”

Mourinho da deu Klopp vi loi phat bieu 1 nam truoc hinh anh
Klopp và Mourinho

“Trên thực tế, nếu họ nghĩ rằng cầu thủ này hoàn toàn phù hợp và họ muốn chiêu mộ, Liverpool cần phải trả tiền. Nếu không, họ sẽ không mua được người, đó là cách thị trường làm việc. Vì thế, khi chúng ta so sánh số tiền mà các HLV hay CLB chi ra, sau đó đem so sánh với nhau, thật lố bịch. Tôi không nói về 10 năm trước, mà chỉ 3 năm trước thôi đó cũng là điều không tưởng. Bạn không thể so sánh rằng Van Dijk là hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá, và điều đó nghĩa là cậu ấy giỏi hơn Maldini hay Ferdinand.”
 
“Bạn không thể nói như vậy được. Đó chỉ là cách mà thị trường làm việc, còn bạn là người quyết định chi tiền hay không. Nếu bạn chấp nhận, rõ ràng bạn phải bỏ ra khoản tiền điên rồ. Nếu không thì bạn không có người, thế thôi. Bởi vậy, tôi không có bất kỳ điều gì chỉ trích về thương vụ của Liverpool, đơn giản là như vậy” – HLV Jose Mourinho kết luận.

Klopp: “Chúng tôi buộc phải chấp nhận mức giá của Van Dijk”
Ít ngày qua, Liverpool đã khiến cả nước Anh “hú hồn” với cú áp phe trung vệ Van Dijk với giá 75 triệu bảng. Đây được cho là mức giá quá đắt đối với một hậu vệ.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X