Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhậm chức ở Tottenham, Mourinho được thể xỉa xói cả MU và Chelsea

Thứ Hai 25/11/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha xéo sắc lên tiếng chê bai các lò đào tạo trẻ của hai đội bóng cũ so với những gì triển vọng và hứa hẹn hơn ở ngôi nhà mới Spurs.

Sau gần một năm thất nghiệp kể từ khi bị Manchester United sa thải, Jose Mourinho đã chính thức tái xuất trên băng ghế chỉ đạo khi đồng ý gia nhập Tottenham, thay thế tiền nhiệm Mauricio Pochettino.

HLV người Bồ Đào Nha sẽ dẫn dắt Spurs theo một bản hợp đồng đến hết mùa giải 2022/23 với mức lương vào khoảng 15 triệu bảng/năm, bắt đầu với chuyến làm khách trên sân West Ham cuối tuần này.

Tân HLV Mourinho của Tottenham đá đểu đội bóng cũ MU và Chelsea hình ảnh
HLV Mourinho của Tottenham đá đểu đội bóng cũ MU và Chelsea

Ngay trong những phát biểu đầu tiên của mình, Mourinho đã rất biết cách tranh thủ xỉa xói cả hai đội bóng cũ MU và Chelsea về công tác đào tạo trẻ, mặc dù bản thân ông cũng chẳng được tiếng mát tay hay thậm chí mặn mà gì với các lứa sao mai của mỗi CLB mình cầm quân.

Người Đặc Biệt chia sẻ: “Tôi thực sự thích đội hình của Tottenham và sẽ còn hướng sự quan tâm đến những cầu thủ trẻ. Không có HLV nào không thích làm việc với những tài năng triển vọng hứa hẹn và giúp họ phát triển.”

“Vấn đề là đôi khi anh phải làm việc cho những CLB không đủ chất lượng để cung cấp những cầu thủ như vậy. Trong khi đó khi nhìn vào lịch sử đào tạo của Spurs, anh sẽ thấy học viện luôn cung cấp những gì mà đội bóng cần cho tương lai.”

Khi còn dẫn dắt MU và Chelsea, hay cả Real Madrid và Inter Milan, Mourinho không thường trọng dụng các tài năng trẻ. Ông đặt nhiều niềm tin lớn hơn vào những cầu thủ đã thành danh và những ngôi sao đắt giá, lấy họ làm nguồn lực để ông có thể đạt được thành tích cao trong thời gian ngắn.

Tháng 12 sắp tới, Mourinho cũng sẽ nhanh chóng tái ngộ cả MU và Chelsea tại khuôn khổ Premier League. Trước tiên vào cuối tuần này, ông sẽ chính thức ra mắt Spurs trong trận derby London trên sân West Ham, và rồi tiếp đón Olympiacos ở Champions League sang giữa tuần sau. Nhiệm vụ cho “Người đặc biệt” không gì hơn ngoài cải thiện phong độ và thành tích bết bát tệ hại hiện tại.


“Hỏi xoáy đáp xoay” với Mourinho trong ngày ra mắt Tottenham
Đúng chất cá tính của mình, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu vô cùng thú vị trong buổi họp báo phỏng vấn đầu tiên với tư cách HLV trưởng của...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X