Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có thực sự hối hận vì đã nhận lời dẫn dắt Tottenham?

Thứ Hai 10/02/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ trải lòng của HLV người Bồ Đào Nha sau gần ba tháng ngồi vào ghế nóng CLB Bắc London.

Được kỳ vọng sẽ nâng tầm Tottenham nhưng đã gần ba tháng kể từ sau khi ngồi vào ghế nóng thay thế người tiền nhiệm Mauricio Pochettino, Jose Mourinho cho đến lúc này dường như vẫn loay hoay với công việc mới của mình và chưa thể lột xác CLB Bắc London dù là dấu hiệu ít nhiều.

Thời điểm hiện tại, Spurs dẫu cho đã vượt qua cơn khủng hoảng ở giai đoạn lượt đi của mùa giải nhưng có cảm giác phong độ trồi sụt thất thường, với những màn trình diễn thiếu thuyết phục và đi đôi với kết quả trầy trật, vậy nên mới vẫn chầu rìa Top 4 Premier League lúc này.

Mourinho có thực sự hối hận vì đã nhận lời dẫn dắt Tottenham hình ảnh
HLV Jose Mourinho khẳng định không hối hận khi dẫn dắt Tottenham

Thời gian gần đây, cựu danh thủ Paul Merson đưa ra lời nhận định rằng Mourinho đang dần hối hận vì đã nhận lời dẫn dắt Tottenham sau quãng đầu vui vẻ. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha cũng ngay lập tức phản pháo huyền thoại Arsenal với khẳng định tâm trạng hoàn toàn hạnh phúc.

“Không như tin tức từ một số người chỉ muốn bịa đặt thất thiệt để gây sự chú ý, tôi vẫn hoàn toàn hạnh phúc tại đây. Tôi không phủ nhận những khó khăn nhưng điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì đến tâm lý và tinh thần của tôi hết cả. Thậm chí nếu đây là một công việc dễ dàng, tôi có thể đã không nhận nó.”

“Các anh có thể thấy những bộ mặt khó chịu của tôi trong một số trận đấu, nhưng ai có thể vui được với những kết quả không tốt cơ chứ. Ngoài chuyện đó ra, tôi vẫn rất yêu quý các cầu thủ và mọi thành viên trong CLB này. Tôi là con người sống thật với bản thân và không bao giờ che giấu cảm xúc.”

Mái đầu trọc… sai lầm

Mourinho thay doi kieu toc
HLV Jose Mourinho cạo trọc đầu vì... ngủ gật

Mourinho mới xuất hiện với diện mạo lạ lẫm bất ngờ, đó là mái đầu đã được cạo sạch tóc. Tiết lộ về nguyên nhân, đây hóa ra là quyết định bất đắc dĩ của HLV người Bồ Đào Nha khi… ngủ gật trong lúc cắt tóc và hậu quả kéo theo là một mái đầu hỏng. Thế là vị thuyền trưởng của Tottenham mới yêu cầu anh thợ làm luôn nốt mấy đường tông-đơ cho được việc.

Mourinho tiếp tục phát biểu: “Đôi khi tôi thích cảm nhận thời tiết lạnh và muốn thay đổi phong cách một chút. Tuy nhiên trường hợp lần này không phải như vậy. Tôi đã ngủ quên khi cắt tóc và khi tỉnh dậy, kiểu đầu của tôi xấu đến nỗi tôi phải bảo tay thợ của mình mang tông đơ ra và xử lý hết luôn phần còn lại. Hy vọng rằng tóc tôi sẽ sớm mọc lại như cũ.”

Chuyến trinh sát đối thủ ở Đức

Mourinho có thực sự hối hận vì đã nhận lời dẫn dắt Tottenham hình ảnh
HLV Jose Mourinho sang Đức trinh sát đối thủ Leipzig ở vòng 1/8 Champions League

Mourinho chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của mình khi đang đến Đức để trinh sát Leipzig, đối thủ vòng 1/8 Champions League sắp tới, tranh thủ dịp nghỉ đông hiện tại ở Premier League. Bản thân cũng chẳng giấu giếm gì, HLV người Bồ Đào Nha nói rõ hơn sau khi dự khán trận hòa không bàn thắng trên sân Bayern Munich:

“Đối với tôi, việc có mặt trực tiếp trên sân thực sự rất quan trọng, bởi nó có thể cho tôi thấy một vài chi tiết mà truyền hình TV và video băng hình về đối thủ không thể mang lại, kể cả trong quá trình khởi động khi những phẩm chất kỹ thuật có thể được ẩn chứa trong đó. Ngoài ra, tôi cũng muốn cảm nhận cường độ của các trận đấu để có sự hiểu biết sắc nét về các đối thủ của mình.”

“Tiên tri” quả 11m hỏng ăn, Mourinho ung dung ngồi cười?
Hình ảnh thú vị đúng chất đặc biệt của HLV người Bồ Đào Nha trong trận thắng Tottenham 2-0 Man City ở vòng 25 Premier League.
Đang cười tươi bỗng nổi đóa, Mourinho trở mặt nhanh như lật bánh tráng!
Đơn giản đó là Người Đặc Biệt! Jose Mourinho “tấu hài” thực sự với khả năng thay đổi sắc thái biểu cảm chóng vánh thượng thừa của mình trong trận thắng...
Mourinho trần tình về phản ứng hai mặt hài hước ở trận thắng Man City
HLV người Bồ Đào Nha của Tottenham tạo sự chú ý rất ấn tượng với 50 sắc thái biểu cảm thay đổi xoành xoạch để gây áp lực phản đối trọng tài.
Tottenham nghỉ đông, Mourinho âm thầm sang Đức trinh sát đối thủ
Tranh thủ giai đoạn Premier League nghỉ đông, HLV Jose Mourinho đã âm thầm bay sang Đức để trinh sát đối thủ Leipzig của Tottenham ở vòng 1/8 Champions League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X