Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho chỉ ra vấn đề lớn nhất của Tottenham

Thứ Tư 01/01/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho chia sẻ về tình hình của Tottenham, ông thầy người Bồ khẳng định hàng thủ đang là vấn đề lớn nhất của đội bóng thành London.

HLV Mourinho đau đầu với hàng thủ


Sau khi HLV Jose Mourinho tới Tottenham, thành tích của họ đã tốt hơn đáng kể. Hàng công Spurs đang chơi cực tốt, không một trận đấu nào là họ không ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ đội bóng thành London thì quá tệ.
HLV Jose Mourinho chia sẻ về tình hình của Tottenham hình ảnh

HLV Jose Mourinho chỉ ra vấn đề lớn nhất của Tottenham


Kể từ khi Mourinho tới Tottenham, đội bóng này chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 lần sau 10 trận đấu trên mọi mặt trận, đó là chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Burnley. Chính hàng thủ là một trong những lý do khiến Tottenham đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 5 điểm.

HLV Jose Mourinho chia sẻ về tình hình của Tottenham, ông thầy người Bồ khẳng định hàng thủ đang là vấn đề lớn nhất của đội bóng thành London.

"4 trận gần đây, chúng tôi thắng 2, thua 1 và hòa 1. Điều đó có tốt hơn trước không? Có. Điều đó có hoàn hảo không? Không. Nếu bạn làm khách trên sân của Norwich, bạn ghi bàn và giữ sạch lưới điều đó sẽ rất hoàn hảo, nhưng nếu bạn để thủng lưới 2 bàn và chỉ có 1 điểm, tất nhiên bạn không thể cảm thấy hài lòng”.

“Chúng tôi chưa thể cân bằng giữa tấn công và phòng thủ, tuyến sau chưa đem đến sự chắc chắn cần thiết. Tôi vẫn đang nỗ lực để cải thiện tình hình, tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ tốt hơn trong thời gian tới. Tôi cần một chút thời gian để tạo ra sự ổn định”.

Trước đó, Mourinho chỉ trích hàng thủ Tottenham sau trận hòa Norwich, “Người đặc biệt” rất muốn Spurs giữ sạch lưới trước Southampton, đối thủ của họ ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đội bóng của Mourinho đang xếp thứ 6, họ cần 3 điểm trước Southampton để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua Top 4.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X