Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra điểm yếu lớn nhất của M.U

Thứ Bảy 25/11/2017 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 12 vòng đấu đã qua, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang tạm thời xếp thứ 2, với 8 điểm ít hơn đội bóng dẫn đầu Man City.


Cùng với khoảng cách gần bằng 3 trận thắng, một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến Man United bị bỏ cách so với Gã hàng xóm, chính là sự hiệu quả của hàng công. Tính đến thời điểm này của mùa giải, đội chủ sân Old Trafford đang kém Man City 13 bàn thắng. Điều này khiến Jose Mourinho cảm thấy rất không hài lòng.
 
Trong buổi phỏng vấn trước vòng 13, Người đặc biệt cho biết: “Với một đội bóng có phong cách chơi như M.U, tôi nghĩ chúng tôi nên ghi nhiều bàn thắng hơn. Đội bóng hấp dẫn là một đội khi sở hữu 5 cơ hội, chúng tôi phải có 4 bàn thắng. Đó mới là một CLB có thể tạo ra sự phấn khích. Dù vậy, tôi không thể nào phàn nàn về các học trò được. Họ luôn cống hiến và có nguồn động lực lớn lao để ghi bàn. Các cầu thủ sẽ trình diễn toàn bộ khả năng, tất cả đều đang cố gắng hết mình.”

Mourinho chi ra diem yeu lon nhat cua MU hinh anh
Mourinho yêu cầu các học trò phải ghi nhiều bàn thắng hơn

Cùng với chân sút chủ lực Romelu Lukaku, trong tay HLV người Bồ Đào Nha cũng sở hữu một tiền đạo lợi hại khác là Anthony Martial, người đang có sự tiến bộ vượt bậc trong mùa giải này. Mourinho chia sẻ: “Tôi nghĩ toàn đội đang hưởng lợi nhờ Martial. Cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng hơn mùa giải trước và đã chứng tỏ sự hiệu quả của mình. Đó là lý do cậu ấy được thi đấu nhiều hơn. Bên cạnh đó, những cầu thủ khác cũng cống hiến những phẩm chất tốt nhất của mình.”
 
Trong vòng đấu vừa qua, M.U đã đón chào sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic, người đã rời xa sân cỏ 7 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không vội vàng sử dụng anh quá nhiều. Ông nói: “Không, anh ấy chưa sẵn sàng. Ibra thời điểm này sẽ chỉ ra sân 15-20 phút mỗi trận, và sau đó, anh ấy sẽ có thể thi đấu nhiều hơn. Romelu Lukaku không thể chơi toàn bộ trận đấu và đó là lý do vì sao Ibra rất quan trọng với chúng tôi. Anh ấy có tầm ảnh hưởng lớn cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ.”

Ibra lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong ngày M.U gục ngã
Phút 74, tiền đạo Ibrahimovic được đưa vào sân thay thế Martial, và chừng đó là đủ để anh đi vào lịch sử Champions League.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X