Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cay cú sau khi Mane hay nhất tháng 8

Thứ Bảy 09/09/2017 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng khi những ngôi sao của M.U không có được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 ở Premier League.

Trong tháng 8, M.U là đội chơi ấn tượng nhất. Quỷ đỏ giành chiến thắng cả 3 trận, ghi 10 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Chỉ có duy nhất đội chủ sân Old Trafford là giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đấu đầu tiên, điều đó đồng nghĩa với việc họ có tới 3 cái tên lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 tại Premier League. Danh sách những ngôi sao được đề cử của Man đỏ gồm Romelu Lukaku, Phil Jones và Herikh Mkhitaryan. Cả 3 cái tên này đều đã chơi tốt sau 3 vòng và xứng đáng có được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.
Mourinho cay cu sau khi Mane hay nhat thang 8 hinh anh
Mane được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8
Tuy nhiên, theo kết quả mới đây được BTC Premier League công bố thì tiền vệ Sadio Mane của Liverpool mới là người giành chiến thắng. Theo đó, ngôi sao của The Kop ghi 3 bàn sau 3 trận đầu tiên, cùng với Lukaku dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Những đóng góp của anh giúp Lữ đoàn đỏ bất bại sau 3 vòng đấu đầu tiên, trong đó có 2 chiến thắng. Với 7 điểm sau 3 trận, thầy trò Klopp chỉ sau duy nhất M.U trên bảng xếp hạng. Với những gì đã thể hiện việc Mane được vinh danh là vô cùng xứng đáng, tuy nhiên Mourinho dường như không hài lòng.
Ibrahimovic nhắn Mourinho: Tôi sắp trở lại
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gửi HLV Jose Mourinho thông điệp anh sắp trở lại thi đấu.
Vị chiến lược gia người Bồ tỏ ra không hài lòng khi những ngôi sao của M.U không có được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 ở Premier League: “Khi một đội bóng chơi tốt và có được những chiến thắng thì những ngôi sao của đội bóng đó thường được vinh danh ở những danh hiệu cá nhân. Những cầu thủ của tôi đã chơi thực sự tốt, Chúng tôi đã có ba cầu thủ trong đề cử cho Cầu thủ của tháng. Tuy nhiên, tôi hơi bất ngờ khi không phải cầu thủ của M.U giành chiến thắng”.
HLV Jose Mourinho cay cu sau khi Mane hay nhat thang 8 hinh anh 2
Mourinho không hài lòng với quyết định của BTC
“Tất nhiên là tôi có đôi chút thất vọng bởi Lukaku, Jones hay Mkhitaryan đều chơi tốt và họ xứng đáng được vinh danh. Tôi cũng không hiểu tại sao BTC lại gạt Matic ra khỏi danh sách đề cử, cậu ấy đã chơi tốt và cũng rất xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ của tháng. Tất nhiên là chúng tôi đã có 3 lựa chọn, nhưng khi mà một đội bóng chơi tốt thì bạn có thể đưa vào danh sách 4 đến 5 cái tên cũng chẳng sao cả”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X