Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho bật mí quá trình 'đánh cắp' Matic từ Chelsea

Thứ Sáu 03/11/2017 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước lần trở lại Stamford Bridge cuối tuần này, HLV Mourinho đã hé lộ cách ông có được tiền vệ chất lượng Nemanja Matic từ đội bóng cũ Chelsea.


Ở mùa hè vừa qua, HLV Jose Mourinho đã sở hữu thành công 'báu vật' bị lãng quên Nemanja Matic từ tay Conte. Khi Người đặc biệt còn làm việc tại Stamford Bridge, Matic luôn là một trụ cột không thể thay thế. Chính vì vậy, khi chứng kiến cầu thủ 'con cưng' người Serbia thất sủng dưới triều đại Conte, HLV Mourinho đã quyết tâm mang tiền vệ này về Manchester để bổ sung sức mạnh nơi tuyến giữa Quỷ đỏ.

HLV Jose Mourinho bat mi qua trinh danh cap Matic tu Chelsea hinh anh
HLV Mourinho cho biết mình bị động trong việc chiêu mộ Matic

Trước trận tái đấu The Blues tại London tối Chủ Nhật tuần này, chiến lược gia người Bồ đã chia sẻ cách sở hữu 'ngọc quý' của Chelsea. Theo đó, HLV Mourinho tiết lộ ban đầu mình cũng chưa có kế hoạch chiêu mộ Matic.

“Tôi rất bất ngờ, thực sự là rất bất ngờ khi người đại diện của Matic gọi cho tôi và hỏi rằng tôi có muốn sở hữu cậu ấy hay không. Tôi ngạc nhiên với câu hỏi đó".

"Tôi biết người đại diện của Matic. Anh ta là mẫu người rất thẳng thắn, và cũng không phải loại người chèo kéo để nâng cấp hợp đồng cho cầu thủ của mình. Vì vậy, khi nghe anh ta đề nghị chiêu mộ Matic, tôi tất nhiên là không thể bỏ qua cơ hội này”, Matic nhắc lại chuyện mua Matic từ Chelsea.

Để có được Matic, Man Utd đã phải bỏ ra ngót nghét 40 triệu bảng. Đây được đánh giá là một chuyến đầu tư mạo hiểm và có nhiều rủi ro, bởi tiền vệ sinh năm 1988 người Serbia cũng đã sắp bước bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Tuy nhiên, không phụ sự tin tưởng của HLV Mourinho, Matic đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với lối chơi và các đồng đội mới ở Old Trafford. Tới thời điểm này, cựu cầu thủ của Chelsea đã chứng minh mình chính là mảnh ghép còn thiếu của Mourinho ở sân Old Trafford. Matic tỏa sáng và góp công lớn vào mạch chiến thắng ấn tượng gần đây của Quỷ đỏ.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X