Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mourinho nảy sinh bất đồng với lãnh đạo M.U

Thứ Ba 08/08/2017 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đã có xung đột với các sếp Man United trong kế hoạch du đấu của đội bóng trong tương lai.


Manchester United mới có chuyến du đấu vô cùng thành công tại Mỹ. Bầy quỷ đỏ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ trên xứ cờ hoa và những sân vận động có sự góp mặt của họ luôn tràn ngập khán giả. Chưa hết, thành tích của M.U trên sân cỏ nước Mỹ cũng là rất khả quan với những chiến thắng liên tiếp tạo tâm lý đầy lạc quan cho các cầu thủ trước thềm mùa mới 2017/18.

Tiet lo Mourinho nay sinh bat dong voi lanh dao MU hinh anh
Jose Mourinho ủng hộ quay lại Mỹ du đấu

Mới đây, M.U đã tổ chức một cuộc họp để lên kế hoạch ngay về tour du đấu sau đây 1 năm, tức vào hè năm 2018. HLV Jose Mourinho với những ấn tượng mạnh mẽ về nước Mỹ từ tập luyện, khí hậu tới sân bãi đã đưa ra ý kiến tiếp tục trở lại nơi đây. Tuy nhiên, những thành viên trong ban lãnh đạo của M.U lại nghĩ khác.

Một nguồn tin nội bộ trong sân Old Trafford tiết lộ các sếp M.U muốn đưa đội bóng tới châu Á và đặc biệt là Trung Quốc trong mùa hè tới. Quỷ đỏ có lượng fan hùng hậu tại đất nước đông dân nhất thế giới và dự tính sẽ thu được rất nhiều thuận lợi về thương mại tại đây. Tuy nhiên, HLV trưởng Mourinho bước đầu đã không đồng ý với dự tính này và mong muốn những người đứng đầu CLB xem xét lại.

Mourinho đặt mục tiêu trước mùa giải mới cho Quỷ đỏ
Theo đó, HLV Jose Mourinho khẳng định muốn đưa Man United trở lại vị thế ông lớn như trước đây.

Năm ngoái, M.U cũng đã tới Trung Quốc tập huấn và Jose Mourinho có vẻ không hài lòng. Thuyền trưởng Nửa đỏ thành Manchester không cảm thấy ấn tượng với cơ sở vật chất kém tiện nghi và khí hậu có độ ẩm cao tại nơi này. Còn nhớ sau một trận mưa lớn, sân Tổ chim ở Bắc Kinh đã bị ngập nặng và trận giao hữu giữa M.U và Man City cũng buộc phải hủy bỏ.

Dù vậy, Mourinho cũng không thể phủ nhận rằng giá trị về kinh tế của M.U sau một chuyến đi đến Trung Quốc là rất lớn. Mùa hè này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chi hơn 150 triệu bảng để có sự phục vụ của Romelu Lukaku, Victor Lindelof và Nemanja Matic. Nếu muốn tiếp tục được tạo điều kiện mua sắm trong tương lai, có lẽ Mou đành phải chấp nhận cùng toàn đội di chuyển gần 10.000 dặm về phía Đông.

Xem thêm một số bài viết khác về Jose Mourinho trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X