Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Low muốn dẫn dắt đội tuyển Anh

Thứ Năm 18/07/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đưa tin Joachim Low mong muốn nhận công việc HLV trưởng của đội tuyển Anh.

HLV Joachim Low muốn dẫn dắt đội tuyển Anh

Joachim Low đã dẫn dắt đội tuyển Đức trong 15 năm và đem về danh hiệu vô địch World Cup tại Brazil năm 2014. Low có kinh nghiệm khổng lồ với những năm tháng làm việc ở đội tuyển Đức. Ông cũng từng đưa Đức tới vị trí thứ 3 ở World Cup 2010, đánh bại Anh với tỉ số 4-1 năm đó. Ngoài ra, Đức còn lọt vào chung kết Euro 2008 dưới thời Joachim Low nhưng để thua 0-1 trước Tây Ban Nha ở trận chung kết.


 
Joachim Low
HLV Joachim Low muốn dẫn dắt đội tuyển Anh

Nhà cầm quân 64 tuổi rất sẵn lòng nói chuyện với Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau khi Gareth Southgate thông báo từ chức. Một HLV người Đức khác là Jurgen Klopp cũng nằm trong số những ứng viên được người hâm mộ chào đón. Tuy nhiên, Klopp chưa có mong muốn trở lại làm việc mà sẽ nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng.

Eddie Howe, Graham Potter và Lee Carsley là một số cái tên nằm trong danh sách rút gọn của FA. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Anh đang ưu tiên bổ nhiệm HLV người Anh. Tuy nhiên, một HLV người nước ngoài cũng không phải là phương án bị bỏ qua.

Trận đấu cuối cùng của Joachim Low trước khi từ chức HLV đội tuyển Đức là trận thua Anh tại Wembley ở vòng 16 đội của Euro 2020. Kể từ đó, Joachim Low không dẫn dắt đội bóng nào.

Gareth Southgate nhận được mức thù lao 5 triệu Bảng mỗi năm từ việc dẫn dắt đội tuyển Anh. Trong khi đó, mức lương của Joachim Low chỉ thấp bằng một nửa con số đó trong hợp đồng cuối cùng với Liên đoàn bóng đá Đức.

Klopp thì nhận được 15 triệu Bảng mỗi mùa ở Liverpool. Và mức lương như vậy là không tưởng để FA ngồi vào bàn đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X