Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Javier Mascherano tiết lộ bất ngờ về Alejandro Garnacho

Thứ Năm 15/06/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Sebastian Veron mới đây đã tiết lộ rằng HLV Javier Mascherano đánh giá rất cao tài năng của sao trẻ đang khoác áo MU - Alejandro Garnacho.

HLV Javier Mascherano đã rất muốn có Alejandro Garnacho trong thành phần tuyển U20 Argentina tham dự giải U20 World Cup 2023 diễn ra ở quê nhà, nhưng không thành công. Đích thân sao trẻ sinh năm 2003 xác nhận anh đã hỏi ý kiến của HLV Erik ten Hag về việc tham dự giải đấu nhưng không được chấp nhận.

Alejandro Garnacho dang truong thanh vuoc bac

Alejandro Garnacho đang trưởng thành vược bậc

Mặc dù không được làm việc với Garnacho ở giải đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, song HLV Javier Mascherano vẫn đánh giá rất cao tài năng của sao trẻ đang khoác áo MU. Juan Sebastian Veron mới đây đã tiết lộ:

“Tôi đã nói chuyện với Javier Mascherano về một số sao trẻ triển vọng của bóng đá Argentina, anh ấy rất kỳ vọng Garnacho sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai. Chơi cho MU ở độ tuổi đó không hề dễ dàng, việc ra sân gần 40 lần ở mùa giải vừa qua cho thấy cậu ấy chất lượng như thế nào”.

“Cả tôi và Mascherano đều nhận định rằng Garnacho có tiềm năng lớn, nhưng cậu ấy phải có sự kiên nhẫn. Garnacho cần phải làm việc thật chăm chỉ hơn, chịu khó học hỏi hơn. Nếu tiếp tục trưởng thành, cậu ấy có thể trở thành trụ cột ở cả CLB và ĐTQG”. 

“Tôi thực sự tin tưởng vào những nhận định của Mascherano, người đã có khoảng thời gian dài làm việc với những cầu thủ trẻ. Những lời khen từ Mascherano cho thấy phẩm chất không thể nghi ngờ của cậu ấy và Garnacho là người mà tôi chắc chắn sẽ có một tương lai rộng mở."

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X