Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Watford lâng lâng sau chiến thắng hủy diệt trước Chelsea

Thứ Ba 06/02/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Javi Gracia khẳng định chiến thắng 4-1 của Watford trước Chelsea là không thể nào quên.


Tiếp đón Chelsea tới sân nhà tại vòng 26 Premier League, Watford đã nhập cuộc đầy tưng bừng. Cách chơi đầy tốc độ và máu lửa của đội bóng có biệt danh The Hornets đã khiến các nhà đương kim vô địch choáng váng. Họ liên tục phải phạm lỗi để ngăn cản các mũi công cơ động của Watford như Gerard Deulofeu, Richarlison, Abdoulaye Doucoure… và hệ quả là tấm thẻ đỏ của Tiemoue Bakayoko ngay phút thứ 30.

Kể từ đó, thế trận nghiêng hẳn về phía Watford. Họ phòng ngự đầy kín kẽ trong khi liên tục tung ra những đợt phản công nguy hiểm. Bàn mở tỷ số của Troy Deeney trên chấm 11m phút 42 đến như một lẽ tất yếu. Ngay cả khi bị gỡ hòa bởi khoảnh khắc siêu sao phút 82 của Eden Hazard, Watford cũng không mất tinh thần. Chỉ trong vòng có 7 phút cuối trận (84 tới 90+1), chủ nhà nã vào lưới Chelsea tới 3 bàn để giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

HLV Watford lang lang sau chien thang huy diet truoc Chelsea hinh anh
HLV Gracia tự hào với màn trình diễn của Watford

Chiến thắng đầu tiên trước Chelsea trên mọi đấu trường kể từ năm 1999 lại còn cách biệt tới 3 bàn đã giúp Watford tạo khoảng cách 6 điểm so với nhóm nguy hiểm. Dĩ nhiên, nó đã tạo nên những cảm xúc đặc biệt cho tân HLV Javi Gracia của đội chủ sân Vicarage Road, người lên kế nhiệm Marco Silva bị sa thải hồi tháng trước.

“Buổi tối hôm nay phải nói là không thể nào quên”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói. “Tôi rất tự hào về đội bóng và các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã có một chiến thắng tuyệt vời và mang lại hạnh phúc cho người hâm mộ.”

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời, đã tạo ra rất nhiều cơ hội trong hiệp 1 và có bàn thắng dẫn trước. Trong hiệp 2, đội bóng đã gặp nhiều khó khăn hơn nhưng khi trận đấu kết thúc, chúng tôi có 4 bàn thắng và đó là một buổi tối rất đáng nhớ.”

Watford 4-1 Chelsea: Thua thảm trong thế thiếu người, The Blues chính thức khủng hoảng
Lẽ ra, nhà ĐKVĐ đã mất ngai không thể thua đậm trận thứ 2 liên tiếp ở Premier League nếu như tiền vệ Bakayoko không bị đuổi khỏi sân từ hiệp 1. Tận dụng tốt...

Sau trận, thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea cáo buộc tân binh Deulofeu ngã vờ để kiếm một quả penalty trước khi Troy Deeney thực hiện thành công giúp Watford khai thông bế tắc. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha mới tới The Hornets dưới dạng cho mượn từ Barcelona phủ nhận chuyện đó.

“Daryl Janmaat đã có một đường chuyền tốt và tôi nghĩ rằng đó là một quả penalty rõ ràng”, Deulofeu nói. “Thủ môn đối phương đã va chạm với tôi. Chúng tôi rất vui vì 3 điểm này, đội bóng đã chiến đấu ngay từ giây phút đầu tiên và chúng tôi xứng đáng giành được chiến thắng này. Tôi rất vui với trận đấu đầu tiên trên sân nhà.”

HLV Watford lang lang sau chien thang huy diet truoc Chelsea hinh anh 2
Thông số sau trận đấu Watford 4-1 Chelsea

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X