Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jack Wilshere ca ngợi 4 măng non của Arsenal

Thứ Tư 01/03/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere đã ca ngợi tài năng của 4 cầu thủ trẻ trong học viện của Arsenal và khẳng định họ có thể làm được những điều không thể huấn luyện.

Jack Wilshere đã giải nghệ vào mùa hè năm ngoái và nhận công việc dẫn dắt đội U18 Arsenal. Chính Wilshere là một sản phẩm của lò đào tạo Arsenal, và điều này giúp anh nhận thức được những yêu cầu khắt khe của câu lạc bộ với lớp trẻ.

Jack Wilshere
HLV Jack Wilshere ca ngợi 4 măng non của Arsenal

Mới đây, Wilshere đã dẫn dắt đội trẻ Arsenal giành chiến thắng 3-2 trước Cambridge United để giành vé tiến tới vòng bán kết FA Youth Cup. Cựu thần đồng nước Anh đặc biệt ấn tượng với năng lực của 4 cầu thủ và cho rằng họ làm được những điều không thể được huấn luyện.

“Có những điều bạn thấy từ Myles Lewis-Skelly, Ethan Nwaneri, Bradley Ibrahim và Jimi Gower – họ làm được những điều mà bạn không thể huấn luyện. Đó là lý do vì sao họ ở Arsenal. Họ chỉ cần trau dồi một chút về chiến thuật. Tôi thích các tiền vệ của mình nhận bóng kiểu xoay nửa người, chuyền bóng tiến lên, liên kết với tiền đạo và rê bóng nếu cần.

Chúng tôi có một vài khoảnh khắc tuyệt vời khi Myles rê bóng, khi Ethan nhận bóng kiểu xoay nửa người, khi Amario Cozier-Duberry vào thế 1 đấu 1. Nếu chúng tôi có được những tình huống này thường xuyên hơn thì chúng tôi sẽ ổn thôi. Bạn có thể thấy hôm nay, kể cả khi Reuell Walters đá trung vệ. Khi bạn đưa bóng lên phía trên, bức tranh thay đổi hoàn toàn”.

Cuối tuần này, đội U18 Arsenal sẽ đụng độ U18 West Brom. Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 8 ở giải U18 Premier League khu vực phía nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X