Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter mở ra cơ hội cho M.U vụ Perisic

Thứ Hai 10/07/2017 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV Luciano Spalletti của Inter Milan khẳng định sẵn sàng tôn trọng ý kiến của tiền vệ Ivan Perisic.

 

Ở Hè 2017, tương lai tiền vệ Ivan Perisic đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới. Ngôi sao người Croatia lọt vào tầm ngắm của M.U, Quỷ đỏ cũng đã đưa ra những lời đề nghị cho cầu thủ này song phía Inter Milan đã từ chối. Theo báo chí Anh, M.U đã hai lần trả giá cho cầu thủ sinh năm 1989, với hai mức giá lần lượt là 30 và 35 triệu bảng nhưng nhanh chóng bị khước từ. Phía đội bóng của Italia khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình với giá 50 triệu bảng.
HLV Inter mo ra co hoi cho MU vu tien ve Ivan Perisic hinh anh
Tiền vệ Ivan Perisic được M.U quan tâm
M.U khẳng định sẽ không đáp ứng số tiền mà Inter yêu cầu, họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì làm mọi cách để có ngôi sao người Croatia. Tân HLV Luciano Spalletti của Inter được cho là muốn giữ ngôi sao 28 tuổi ở lại. Ông đã thúc giục BLĐ đội bóng thành Milan gia hạn hợp đồng với cầu thủ này, đó được cho là dấu chấm hết cho những nỗ lực của đại diện đến từ nước Anh. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Spalletti lại mang đến tin vui cho Man đỏ.
10 bức ảnh về sự nghiệp của Wayne Rooney tại Man United
13 năm gắn bó và cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford đã khép lại, tiền đạo Wayne Rooney chính thức trở về mái nhà xưa Goodison Park. Dưới đây là 10 khoảnh...
Tân HLV Luciano Spalletti của Inter Milan khẳng định sẵn sàng tôn trọng ý kiến của tiền vệ Ivan Perisic: “Tôi vẫn chưa nói chuyện với cậu ấy, dĩ nhiên là tôi sẽ gặp và muốn xem cậu ấy muốn gì. Tôi sẽ lắng nghe những ý kiến từ Perisic, tôi rất buồn khi nghe cậu ấy nói tôi muốn ra đi. Tôi muốn cậu ấy ở lại Inter, tôi muốn có cậu ấy trong đội hình ở mùa giải tới. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng tôn trọng ý kiến của cậu ấy. Với tôi không nhất thiết phải giữ lại một cầu thủ nhất quyết muốn chia tay đội bóng”.
HLV Inter mo ra co hoi cho MU vu tien ve Ivan Perisic hinh anh 2
HLV Spalletti sẵn sàng tôn trọng ý kiến của Perisic
“Tôi tin rằng cậu ấy sẽ ở lại, tôi nghĩ rằng Perisic hạnh phúc ở Inter và thông tin cậu ấy muốn rời đội bóng chỉ là tin đồn. Tôi đến đây để đưa đội bóng đến những danh hiệu lớn, và tôi muốn có cậu ấy trong kế hoạch của mình. Song song với việc giữ những ngôi sao chúng tôi sẽ đưa về những cầu thủ hàng đầu. Inter quan tâm Nainggolan ư? Rất có thể chúng tôi sẽ đưa về cậu ấy. Nainggolan là một tiền vệ có lối chơi rất máu lửa, cậu ấy như một chiến binh vậy. Bất kỳ ai cũng muốn có cậu ấy trong đội hình”, Spalletti tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X