Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Milan công khai chèo kéo Lukaku ra khỏi MU

Thứ Sáu 26/07/2019 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte khẳng định ông rất thích tiền đạo người Bỉ và vẫn đang rất quyết tâm chiêu mộ được anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Tân HLV Antonio Conte rất muốn biến Romelu Lukaku trở thành tiền đạo chủ lực của Inter Milan, trong khi Manchester United cũng sẵn sàng chia tay tiền đạo 26 tuổi người Bỉ vốn chẳng còn mặn mà cố gắng ở lại Old Trafford này.

Tuy nhiên, khúc mắc giá cả vẫn khiến thương vụ mãi rơi vào bế tắc, khi Quỷ Đỏ kiên quyết không chịu lỗ khoản đầu tư 75 triệu bảng trả cho Everton hai năm trước, còn Inter nhận thấy đó là mức giá quá cao để có thể đòi hỏi ở Lukaku, trong bối cảnh họ có thể bị UEFA “sờ gáy” về vấn đề công bằng tài chính.

HLV Conte của Inter Milan muốn mua tiền đạo Lukaku của MU hình ảnh
HLV Conte của Inter Milan muốn mua tiền đạo Lukaku của MU

“Chúng tôi đã gặp mặt với phía MU để thảo luận về trường hợp của Lukaku. Đây là cuộc đàm phán chính thức giữa hai CLB và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. HLV Conte muốn có cậu ấy và chúng tôi vẫn đang nỗ lực làm tất cả những gì để ký hợp đồng chiêu mộ.”

Đó là chia sẻ của giám đốc thể thao Piero Ausilio khi Inter đã công khai kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Bỉ từ sân Old Trafford, và đại diện Federico Pastorello của anh cũng xác nhận điều tương tự.

Mới đây nhất ngay trước thềm trận đấu giao hữu giữa hai ông lớn bóng đá Anh và Ý ở Singapore, đích thân Conte cũng không e dè thời điểm nhạy cảm mà khẳng định khát khao sở hữu chân sút ông đã từng vồ hụt thời còn dẫn dắt Chelsea.

“Mọi người ai cũng biết rõ là tôi rất thích Lukaku, thậm chí đã từng cố gắng đưa cậu ấy về Chelsea trong quá khứ. Song sự thật lúc này, cậu ấy vẫn là một cầu thủ của Manchester United và chúng ta cần phải tôn trọng điều đó. Chúng tôi biết mình đang ở đâu và không ngừng cố gắng hết sức mình để cải thiện sức mạnh của Inter Milan. Hãy cùng chờ đợi và hy vọng xem những gì có thể xảy ra trong thời gian tới.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X