Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Milan: "Arsenal đã gieo rắc ảo mộng cho Perisic"

Thứ Sáu 01/02/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luciano Spaletti tiết lộ ngọn ngành về việc tiền vệ người Croatia đã có thể cập bến Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.

Việc Arsenal chiêu mộ thành công Denis Suarez theo dạng cho mượn từ Barcelona đã khép lại cánh cửa cập bến Emirates của Ivan Perisic trong tháng Một này. Trước đó, Pháo Thủ được cho cũng đã hỏi mượn tiền vệ 30 tuổi người Croatia và có thể mua đứt với giá chuyển nhượng 40 triệu Euro vào mùa hè.

Arsenal chiêu mộ tiền vệ Perisic của Inter Milan chỉ là tin đồn hình ảnh
Arsenal chiêu mộ tiền vệ Perisic của Inter Milan chỉ là tin đồn thất thiệt

Mặc dù vậy theo tiết lộ mới nhất của HLV Luciano Spaletti, trên thực tế không hề có lời đề nghị nào thực sự hợp lý được gửi tới Giuseppe Meazza, thành ra Perisic đã bị gieo rắc ảo mộng và ít nhiều ảnh hưởng tâm lý cũng như phong độ thi đấu.

Phát biểu của nhà cầm quân người Ý sau khi Inter Milan bị Lazio loại Coppa Italia, trận đấu mà Perisic thậm chí không được sử dụng và phải ngồi dự bị suốt 90 phút: “Ivan đã bị gieo rắc ảo mộng trên thị trường chuyển nhượng bởi thực tế không ai đề nghị chiêu mộ cậu ấy hết.”

“Thế nên cậu ấy đã bị ảnh hưởng tâm lý ít nhiều và nó hiển nhiên tác động đến cả phong độ. Mặc dù vậy, cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và rất hiểu chuyện, do đó cũng nhanh chóng xốc lại tinh thần để trở lại tập luyện và tập trung tâm trí cống hiến cho Inter Milan trong phần còn lại của mùa giải. Giờ cũng là lúc để chúng tôi cho phép cậu ấy tiếp tục thi đấu.”

Video trận Inter Milan 1-1 Lazio (pen. 3-4):

Denis Suarez gia nhập Arsenal: Sứ mệnh hoàn thành chuyến phiêu lưu dang dở trên đất Anh
Arsenal chính thức chiêu mộ thành công Denis Suarez từ Barcelona dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu Euro vào hè...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X