Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inglethorpe tự hào về dòng máu trẻ đang chảy ở Liverpool

Thứ Hai 14/10/2019 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội trẻ Liverpool là Inglethorpe tỏ ra rất tự hào khi đội bóng thành phố cảng đang sở hữu một lứa trẻ cực kỳ tiềm năng.
Curtis Jones và Harvey Elliott đã được trao cơ hội ở đội một Liverpool mùa này. Ki-Jana Hoever, Rhian Brewster và Caoimhin Kelleher cũng nằm trong số những cầu thủ được ra sân đối đầu với MK Dons ở vòng 3 Carabao Cup.

HLV Inglethorpe đang chịu trách nhiệm dẫn dắt lứa trẻ của Liverpool. Mới đây, ông đã lên tiếng chia sẻ về những cầu thủ tiềm năng trong đội cùng màn trình diễn trước MK Dons trên tờ The Athletic.

HLV Inglethorpe tự hào về dòng máu trẻ đang chảy ở Liverpool hình ảnh

HLV Inglethorpe tự hào về dòng máu trẻ đang chảy ở Liverpool


“Caoimhin đã có những pha cứu thua quan trọng và cho thấy được sự bình tĩnh khi phải xử lý bằng chân. Cũng thật tốt khi thấy Brewster trở lại sau một thời gian dài chấn thương. Có lẽ cậu ấy cần một thời gian để tìm lại nhịp độ thi đấu. Khi bạn không thi đấu trong một thời gian dài, bạn cần phải kiên nhẫn một chút.

Harvey Elliott thì có vẻ là một mối đe dọa thực sự. Chúng tôi rất may mắn khi chiêu mộ được cậu ấy. Cậu ấy có tâm lý tốt và tiềm năng cực lớn. Ở thời điểm này, cậu ấy dành phần lớn thời gian ở Melwood và sẽ được hưởng lợi từ việc tập luyện cùng James Milner và Georginio Wijnaldum”.


Inglethorpe cũng chia sẻ thêm về hậu vệ Hoever và đứa con của vùng Merseyside là Curtis Jones.

“Tôi nghĩ Ki-Jana đã có một buổi tối buồn vui lẫn lộn. Nhưng cậu ấy đã ghi một bàn thắng quá ổn. Cậu ấy cũng cho thấy khả năng tiến xa trong tương lai.

Jones thì chơi rất tốt khi có bóng. Cậu ấy thi đấu nổi bật trong các trận đấu ở đội U23 và những trận đấu này giúp ích khá nhiều. Cậu ấy đang lớn hơn, khỏe hơn và tích lũy nhiều kinh nghiệm.

Tôi nghĩ Jones có thể chơi ở 2 vị trí. Cánh trái trong bộ ba tiền đạo và ở hàng tiền vệ. Cậu ấy giống Adam Lallana hơn là Sadio Mane, nhất là về khoản tiếp cận trận đấu cũng như những phẩm chất sẵn có trong mình”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X