Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huddersfield "tố" Klopp thiếu trung thực

Thứ Sáu 19/10/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Wagner nói về trận Huddersfield vs Liverpool, ông thầy 47 tuổi khẳng định Klopp đang phóng đại về tình hình lực lượng của Liverpool.

Klopp tuyên bố 5 cầu thủ có thể không ra sân trước Huddersfield


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Huddersfield. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, mục tiêu của thầy trò Klopp chắc chắn là 3 điểm. Tuy nhiên, tham vọng giành chiến thắng của Lữ đoàn đỏ bị ảnh hưởng khi họ có quá nhiều những cầu thủ dính chấn thương.
David Wagner nói về trận Huddersfield vs Liverpool hình ảnh

Klopp cho rằng ngoài Keita thì 4 cầu thủ khác của Liverpool có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Huddersfield


Nói về trận đấu với Huddersfield, HLV Jurgen Klopp tỏ ra quan ngại: “Chúng tôi có tới 5 cầu thủ quan trọng không thể ra sân trước Huddersfield. Naby Keita dính chấn thương gân khoeo khi trở về thi đấu cho ĐTQG”.

“Ngoài Naby Keita, Mohamed Salah (chấn thương cơ), Virgil Van Dijk (rạn xương sườn), Sadio Mane (gãy ngón tay) và James Milner cũng chưa chắc có thể ra sân thi đấu, họ dính những chấn thương khác nhau và đang trong thời gian hồi phục”.

Với quá nhiều những ca chấn thương khác nhau, giới chuyên môn dự đoán rằng HLV Klopp sẽ phải tạo ra rất nhiều sự thay đổi trong trận đấu với Huddersfield.


HLV Huddersfield tin Kopp chỉ tung hỏa mù


David Wagner nói về trận Huddersfield vs Liverpool, ông thầy 47 tuổi khẳng định Klopp đang phóng đại về tình hình lực lượng của Liverpool.
Klopp dat muc tieu vo dich

Wagner tin rằng Klopp chỉ tung hỏa mù


“Tôi không biết rõ lắm về tình hình lực lượng của họ, nhưng tôi nghĩ rằng Klopp đang phóng đại về các ca chấn thương ở Liverpool. Tôi không quan tâm đến điều đó cho lắm, và nếu những Salah hay Van Dijk có đá chính thì điều đó cũng không khiến tôi bất ngờ”.

“Tôi đã biết Klopp từ rất lâu rồi, ông ấy thích tung hỏa mù để đánh lừa đối phương. Công việc của tôi là giúp Huddersfield giành điểm, bởi vậy tôi không quan tâm đến việc ông ấy nói gì. Chúng tôi sẽ phải chơi hết khả năng của mình mới có hy vọng giành điểm ở trận đấu tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X