Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huddersfield thừa nhận bất lực trước Man City

Chủ Nhật 20/01/2019 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mark Hudson nói về trận Huddersfield vs Man City, HLV 36 tuổi khẳng định đội chủ nhà bất lực trong việc ngăn cản Man xanh giành chiến thắng.

Man City quá mạnh so với Huddersfield


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, Huddersfield có trận tiếp Man City trên sân nhà. Đây là trận đấu ra mắt của HLV tạm quyền Mark Hudson. Dù có một tinh thần mới, song đội chủ nhà không thể gây quá nhiều khó khăn trước đội ĐKVĐ.
HLV Mark Hudson nói về trận Huddersfield vs Man City hình ảnh

HLV tạm quyền Mark Hudson thừa nhận không thể ngăn cản Man City


Trong cả trận đấu Huddersfield chỉ kiểm soát bóng 32%, dứt điểm 5 lần. Với số lượng cơ hội ít ỏi tạo ra và phải chơi chịu trận trong cả trận đấu, cũng dễ hiểu khi Huddersfield để thua với tỷ số 0-3. Trận thua trước Man City khiến đội chủ sân John Smith's chìm trong khủng hoảng.

Thống kê Huddersfield vs Man City chỉ rằng đội chủ nhà đã không thắng trong 9 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 8 thất bại. Những kết quả tệ hại này đẩy họ xuống vị trí bét bảng, khoảng cách với nhóm an toàn lúc này đã lên tới 10 điểm. Cánh cửa trở lại giải Hạng nhất Anh đang rộng mở trước mặt Huddersfield.

HLV Mark Hudson nói về trận Huddersfield vs Man City, HLV 36 tuổi khẳng định đội chủ nhà bất lực trong việc ngăn cản Man xanh giành chiến thắng.

“Chúng tôi đã phải nhận bàn thua quá sớm, điều đó khiến Huddersfield phải thay đổi lối chơi. Chúng tôi đã rất cố gắng, nhưng cách biệt về mặt trình độ giữa hai đội là quá lớn. Họ có những ngôi sao hàng đầu, họ kiểm soát tốt thế trận, Man City đã ngăn cản chúng tôi ghi được bàn thắng”.

“Chúng tôi đang gặp khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng, cơ hội là vẫn còn và Huddersfield vẫn phải chiến đấu. Những trận đấu còn lại với chúng tôi là những trận chung kết, tôi muốn chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ từ các học trò. Chúng tôi cần phải lột xác nếu như muốn trụ hạng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X