Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huddersfield nói gì sau chiến tích trụ hạng thành công

Thứ Năm 10/05/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Wagner phát biểu về trận Chelsea vs Huddersfield, ông rất vui khi đội nhà có được 1 điểm trên sân Stamford Bridge qua đó chính thức trụ hạng thành công.

David Wagner vui mừng sau chiến tích trụ hạng


Rạng sáng nay, Huddersfield có chuyến làm khách trên sân của Chelsea trong khuôn khổ đá bù vòng 35 Ngoại hạng Anh. Chỉ cần giành 1 điểm, họ sẽ chính thức trụ hạng thành công. 
 
David Wagner phat bieu ve tran Chelsea vs Huddersfield hinh anh

Wagner phát biểu về trận Chelsea vs Huddersfield


Lối chơi phòng ngự số đông của đội khách khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn. Thậm chí Huddersfield còn có bàn thắng trước do công của Laurent Depoitre, nhưng sau đó Chelsea tạo ra sức ép khủng khiếp.

Marcos Alonso mang về bàn gỡ cho đội chủ nhà, nhưng Chelsea không thể ghi thêm bàn thắng trong những phút còn lại. Kết quả Chelsea vs Huddersfield giúp đội khách chính thức trụ hạng thành công.

David Wagner phát biểu về trận Chelsea vs Huddersfield, ông rất vui khi đội nhà có được 1 điểm trên sân Stamford Bridge qua đó chính thức trụ hạng thành công.

“Chúng tôi đã hủy chuyến bay và lên đường ra về bằng xe ngựa, chúng tôi muốn ăn mừng chiến tích này trong suốt đoạn đường về. Huddersfield đã chơi nỗ lực ở mùa giải này, chúng tôi xứng đáng ở lại Ngoại hạng Anh”.

“Các học trò của tôi đã chơi kiên cường trước Man City và sau đó là Chelsea, có lẽ những người theo dõi những trận đấu này đều đồng ý với việc chúng tôi xứng đáng có 1 điểm. Tinh thần chiến đấu của Huddersfield là rất cao, tôi hạnh phúc vì điều đó”.
 

David Wagner bất bình với Cesc Fabregas

 

Sau khi kết thúc trận đấu, HLV David Wagner đã tiến lại gần tiền vệ Cesc Fabregas và muốn bắt tay cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, F4 đã từ chối. HLV của Huddersfield tỏ ra rất tức giận với hành động của cựu sao Barca. 
 
David Wagner khong hai long voi thai do cua Fabregas

David Wagner không hài lòng với thái độ của Fabregas


“Cậu ấy rất tức giận, cậu ấy nói vài lời bằng tiếng Tây Ban Nha nhưng tôi không nghe rõ. Tôi muốn bắt tay động viên cậu ấy, bởi Fabregas đã có một trận đấu rất hay. Tuy nhiên, cậu ấy đã từ chối”.

“Tôi hiểu được cảm giác của Fabregas, cậu ấy không hài lòng với kết quả trận đấu. Cậu ấy cũng có quyền đồng ý hoặc bắt tay với tôi”.

Highlight Chelsea 1-1 Huddersfield



Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X