Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huddersfield háo hức so tài “bạn thân” Klopp

Thứ Sáu 27/10/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Wagner của Huddersfield Town đang rất mong chờ cuộc so tài với người bạn Jurgen Klopp của Liverpool thứ 7 này.


Tối thứ 7 tuần này, Liverpool sẽ tiếp đón tân binh Huddersfield tới sân nhà Anfield tại vòng 10 Premier League. Trận đấu này càng trở nên thú vị hơn bởi màn đấu trí giữa hai HLV người Đức có mối quan hệ thân thiết là Jurgen Klopp và David Wagner. Họ sẽ có lần đầu tiên gặp nhau với tư cách đối thủ từ khi còn là đồng đội tại Mainz vào năm 1991 và tạo dựng tình bạn gắn bó tới ngày hôm nay.

HLV Huddersfield hao huc so tai ban than Klopp hinh anh
Đôi bạn Klopp và Wagner chuẩn bị so tài

Trả lời phỏng vấn tờ Telegraph, Wagner cho hay ông đang rất háo hức chạm trán Liverpool và Klopp. “Thật là thú vị bởi Klopp là người bạn thân nhất của tôi. Nhưng có một câu chuyện thực sự phi thường khác là Huddersfield chuẩn bị thi đấu với Liverpool tại Premier League”, ông nói

Wagner được bổ nhiệm làm HLV Huddersfield vào năm 2015 và đến tháng 5 năm nay, ông đã giúp đội bóng vùng Yorkshire lên chơi ở Premier League. Mới vòng trước thôi, đoàn quân của chiến lược gia 46 tuổi còn đánh bại ông lớn Manchester United 2-1, giúp họ vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH. “Tôi nghĩ sao khi đối đầu HLV Klopp tại Premier League chỉ 2 năm sau khi đến đây ư? Đó là điều sớm hơn ít nhất là 10 năm so với tưởng tượng của tôi”, Wagner nói thêm.

Jurgen Klopp muốn hàng phòng ngự Liverpool tự sửa sai
Huấn luyện viên Jurgen Klopp khẳng định hàng phòng ngự Liverpool cần tự sửa sai trước cuộc tiếp đón Huddersfield.

Về HLV Klopp và Liverpool, Wagner cho biết ông có sự hiểu biết rất rõ về họ: “Khi đội ngũ phân tích tài năng tới gặp tôi, tôi nói ngay với họ: Không cần đâu, tôi biết phải làm gì. Trận đấu này rất đặc biệt bởi tôi không mất quá nhiều thời gian để nghiên cứu. Tôi biết rất nhiều về họ và cách mà HLV Klopp thiết lập đội hình.”

Trong khi Huddersfield đang có thành tích rất khả quan ít nhất là so với thực lực của họ thì Liverpool của Klopp lại đang gây thất vọng lớn. Sau 9 vòng đầu tiên, The Kop mới có được 13 điểm, hơn đối thủ sắp tới có 1 điểm và xếp thứ 9 trên BXH. Cuối tuần trước, họ thảm bại 1-4 trên sân Tottenham nơi hàng thủ thể hiện sự yếu kém đáng kinh ngạc.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X