Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huddersfield dùng quan hệ “ép” Klopp nhả người

Thứ Ba 30/05/2017 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Wagner của Huddersfield cho biết sẽ nói chuyện với người bạn Jurgen Klopp về việc giữ chân thủ môn Danny Ward.


Danny Ward sinh ra tại Wrexham, xứ Wales và được đào tạo tại CLB quê hương từ năm 14 tuổi. Năm 2012, thủ thành sinh năm 1993 chuyển sang Liverpool nhưng đến nay vẫn chưa thể chen chân vào đội hình chính. Anh lần lượt được đem cho Morecambe, Aberdeen và Huddersfield Town mượn trong vài năm qua.

HLV Huddersfield dung quan he ep Klopp nha nguoi hinh anh
HLV Wagner và thủ môn Ward trong ngày vui của Huddersfield

Nhưng đến mùa 2016/17 này, tài năng của Ward bắt đầu nở rộ. Anh chơi khá hay trong cả chiến dịch tại giải hạng Nhất của Huddersfield và mới nhất đã đẩy được 2 quả 11m của Liam Moore và Jordan Obita trong loạt luân lưu cân não giúp đội bóng này chiến thắng Reading trong trận chung kết play-off. Qua đó, Ward cùng Huddersfield đã giành tấm vé cuối cùng sau Newcastle và Brighton & HA lên chơi tại Premier League mùa 2017/18.

Đó là lần đầu tiên Huddersfield trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh sau 45 năm. Ngay từ bây giờ, HLV David Wagner cùng những người có trách nhiệm tại Huddersfield đã lên kế hoạch cho mùa giải sang năm. Một trong những việc đầu tiên mà nhà cầm quân 45 tuổi dự định làm là giữ chân thủ môn Danny Ward ở lại CLB.

Xác định xong cái tên cuối cùng tham dự Premier League 2017/18
Đánh bại Reading sau loạt penalty cân não, Huddersfield chính thức theo chân Newcastle và Brighton lên chơi ở giải đấu cao nhất nước Anh mùa tới.

Vì thế, Wagner hy vọng sẽ thuyết phục được đồng nghiệp và là người bạn đồng hương Jurgen Klopp đang làm việc tại Liverpool tiếp tục cho mượn Ward mùa sau. “Tôi nghĩ mình sẽ phải thực hiện rất nhiều cuộc gọi trong thời gian tới, tôi biết có rất nhiều công việc đang chờ mình phía trước”, HLV Huddersfield nói.

“Tôi chắc chắn sẽ nói chuyện với Klopp, không chỉ về Ward mà về cả một quá trình đã qua. Tôi sẽ gặp Klopp ở Premier League mùa tới và hẳn sẽ là những dịp rất thú vị. Trong các trận đấu chúng tôi đôi khi hơi mất kiểm soát, nhưng rồi chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Lên thay Chris Powell bị sa thải năm 2015, Wagner đã giúp CLB cùng Yorkshire trụ hạng mùa 2015/16. 1 năm sau, ông đưa họ lên thẳng Premier League trong sự thán phục của nhiều người. “Đó là thành tựu to lớn”, ông nói thêm. “Tôi rất vui vì cầu thủ của tôi, đội bóng của tôi cũng như cả thị trấn này. Mọi người đã chung tay giúp CLB lên hạng và ngài chủ tịch đã ủng hộ gần như tất cả những ý tưởng của tôi ngay cả khi ông ấy nghĩ là chúng vô lý.”

“Chúng tôi không có mục tiêu cụ thể nhưng bây giờ mục tiêu là chơi tốt tại Premier League. Tôi rất vui khi chúng tôi đã chứng minh kinh nghiệm không phải là tất cả, đặc biệt là ở Anh. Kinh nghiệm là khá quan trọng, nhưng nếu bạn có niềm đam mê và những ý tưởng, bạn có thể kết hợp chúng lại để tạo nên thành công.”

Xem thêm một số bài viết khác về các tân binh Premier League trên trang bonda24h.vn:

Hạng Nhất Anh hạ màn: Newcastle đăng quang ngoạn mục
Với cú nước rút ngoạn mục vào cuối mùa, Newcastle đã vượt qua Brighton & Hove Albion để giành chức vô địch giải hạng Nhất Anh.
Chính thức lộ diện tân binh đầu tiên của Premier League 2016-2017
(Bongda24h.vn) – Chiến thắng 1-0 tối thiếu trước Queens Park Rangers trong khi 2 đối thủ cạnh tranh là Middlesbrough và Brighton & Hove Albion đều bị cầm hòa,...
Xác định xong cái tên cuối cùng tham dự Premier League 2017/18
Đánh bại Reading sau loạt penalty cân não, Huddersfield chính thức theo chân Newcastle và Brighton lên chơi ở giải đấu cao nhất nước Anh mùa tới.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X