Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bournemouth “nắn gân” Ibrahimovic trước khi đối đầu

Thứ Sáu 12/08/2016 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước màn so tài ở vòng 1 Premier League với Manchester United, HLV Eddie Howe của Bournemouth tuyên bố sẽ khiến Zlatan Ibrahimovic im tiếng.


Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị có màn ra mắt Premier League khi cùng Man United hành quân tới sân Vitality của Bournemouth. Với hành trang là 156 bàn thắng chỉ sau 180 lần khoác áo Paris Saint-Germain 4 năm qua, chân sút người Thụy Điển được đặt nhiều kỳ vọng sẽ giúp đẳng cấp trở lại với Quỷ đỏ và cùng họ chinh phục giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

HLV Bournemouth nan gan Ibrahimovic truoc khi doi dau hinh anh
Ibrahimovic được kỳ vọng rất nhiều tại M.U

Tuy nhiên, ở trận đối đầu sắp tới, HLV Howe của Bournemouth tự tin sẽ khiến chủ công của M.U im tiếng. “Ibrahimovic là một tài năng thực sự. Thật tuyệt vời khi thấy Ibra tới chơi tại Premier League nhưng chúng tôi sẽ không bị choáng ngợp bởi ngôi sao này và sẽ khiến anh phải im tiếng”, ông nói trong một cuộc họp báo.

“Tất nhiên anh ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng họ còn nhiều cầu thủ chất lượng khác ví dụ như 2 cầu thủ chạy cánh Valencia và Shaw. Họ là những người hỗ trợ đắc lực cho Ibrahimovic và chúng tôi cần phải chuẩn bị tinh thần để đối phó.”

Bất chấp việc Bournemouth đã dễ dàng ở lại Premier League mùa giải trước, Howe cảnh báo các cầu thủ cần nỗ lực hết mình. “Premier League không có đặc ân cho phép mọi đội bóng được ở lại và điều này khiến chúng tôi không được phép khúm núm trước bất cứ điều gì. Tinh thần của các cầu thủ sẽ đóng vai trò quan trọng để đương đầu với những thử thách.”

HLV Bournemouth nan gan Ibrahimovic truoc khi doi dau hinh anh 2
Nhưng HLV Howe tin họ biết cách phong tỏa tiền đạo này

Về trận đấu Bournemouth vs M.U sắp tới, chiến lược gia 38 tuổi cung cấp một số thông tin: “Junior Stanislas chắc chắn sẽ vắng mặt (do chứng thoát vị) cùng một vài trường hợp khác. Nhưng trong đội hình chính của chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ có phong độ cao.”

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Bournemouth đã mang về 5 tân binh bao gồm Nathan Ake, Lewis Cook, Lys Mousset, Brad Smith và đặc biệt là bản hợp đồng 15 triệu bảng Jordon Ibe. Họ được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này có thêm chiều sâu đội hình để ở lại với Premier League thêm một mùa giải nữa.


Ý An
 
 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X