Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoffenheim gửi lời đe dọa tới Liverpool

Thứ Ba 15/08/2017 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trẻ tuổi Julian Nagelsmann khẳng định rằng Hoffenheim hoàn toàn có thể gây sốc trước Liverpool ở lượt trận đầu tiên vòng play-off Champions League năm nay.
HLV Hoffenheim gui loi de doa toi Liverpool hinh anh
HLV Julian Nagelsmann tự tin khi đối đầu với Liverpool

HLV Julian Nagelsmann là một phát hiện lớn tại Đức mùa giải năm ngoái. Chiến lược gia trẻ tuổi này đã giúp Hoffenheim có cơ hội xuất hiện lần đầu tiên tại giải đấu hàng đầu châu Âu khi cán đích ở vị trí thứ 4 tại Bundesliga mùa trước.

Đối thủ của Hoffenheim ở vòng play-off sẽ là Liverpool. Trước khi trận lượt đi diễn ra, Liverpool là đội được đánh giá cao hơn. Nhưng trong buổi họp báo trước trận, HLV Nagelsmann cảnh báo rằng xem nhẹ Hoffenheim là một sai lầm. Khi được hỏi rằng liệu đội bóng nước Đức có thể gây sốc ở trận đấu sắp tới hay không, HLV Nagelsmann cho biết:

“Dĩ nhiên là có. Chúng tôi biết Liverpool là đội được đánh giá cao hơn ở màn đụng độ này. Nhưng chúng tôi biết rằng nếu chơi tốt thì chúng tôi hoàn toàn có thể tạo nên cú sốc cho họ. Dẫu sao, chúng tôi vẫn cần phải tạo ra một màn trình diễn đẳng cấp cao để có thể hoàn thành mục tiêu này”.
Đồng đội bất lực níu kéo Coutinho ở lại Liverpool
Thủ quân Jordan Henderson lên tiếng kêu gọi ngôi sao 25 tuổi người Brazil từ chối Barcelona để tiếp tục gắn bó và cống hiến cho sân Anfield.

Mặc dù tỏ ra khá tự tin nhưng HLV Nagelsmann vẫn gửi lời cảnh báo các học trò phải hết sức cẩn thận để đạt được ước mơ là đưa Hoffenheim góp mặt tại Champions League.

“Tất cả mọi người đều đang cảm thấy hào hứng. Nhưng một giấc mơ có thể nhanh chóng bị biến thành cơn ác mộng. Điều đó phụ thuộc vào kết quả mà chúng tôi giành được vào ngày mai”.

Ở trận đấu sắp tới giữa hai đội, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của một loạt cầu thủ trụ cột quan trọng như Philippe Coutinho, Adam Lallana hay Daniel Sturridge. Tuy vậy, HLV Nagelsmann khẳng định ông không hề cảm thấy thoải mái khi đối thủ mất đi những ngôi sao sáng nhất trong đội hình.

“Tôi không bao giờ mong muốn điều gì tệ xảy đến với các đối thủ. Vậy nên tôi không bao giờ ngồi trước TV và ăn mừng khi cầu thủ của đối phương bị dính chấn thương. Nếu như Coutinho và Lallana ở trong đội hình, chúng tôi chắc chắn phải đối diện với một thử thách khó khăn hơn nhưng tôi không bao giờ mong muốn các cầu thủ đội bạn gặp chấn thương”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X