Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hodgson: Rooney và Carrick không đáng lo ngại

Chủ Nhật 11/10/2015 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV ĐT Anh, Roy Hodgson cho biết ông hoàn toàn tin tưởng bộ đôi Wayne Rooney và Michael Carrick sẽ sớm bình phục chấn thương và trở lại đội hình Manchester United ngay trận đấu cuối tuần này.


Như đã biết, Wayne Rooney với chấn thương mắt cá chân và Michael Carrick với chấn thương háng đã phải rút lui khỏi thành phần ĐT Anh tập trung đợt này chuẩn bị cho 2 trận tại vòng loại Euro 2016 với Estonia và Lithuania. Thực tế sự vắng mặt của bộ đôi đang chơi cho Man United cũng không quá ảnh hưởng tới Tam sư bởi họ đã chính thức giành vé tới vòng chung kết tại Pháp mùa hè năm sau, thậm chí chắc suất đầu bảng E.

Rooney Carrick
Rooney và Carrick đã phải rút lui khỏi ĐT Anh đợt này

Trên tờ Liverpool Echo, HLV ĐT Anh ông Roy Hodgson tiết lộ rằng chấn thương của Rooney và Carrick là không mấy quan trọng và họ sẽ sớm trở lại thi đấu. “Dưới góc nhìn của mình, tôi nghĩ việc Carrick được nghỉ ngơi sẽ tốt hơn cho anh ấy. Tôi tin tưởng Carrick và Rooney sẽ sớm trở lại thi đấu cho Man United, có thể là ngay cuối tuần này.”

Dù không thể thi đấu nhưng trước cuộc đọ sức với Estonia rạng sáng qua (10/10), Rooney đã vinh dự nhận kỷ niệm chương dành cho chân sút vĩ đại nhất của ĐT Anh. Còn nhớ vào ngày 9/9 mới đây, “chàng Shrek” đã có bàn thứ 50 cho Tam sư từ chấm penalty vào lưới Thụy Sĩ, qua đó chính thức vượt qua huyền thoại Bobby Charlton để trở thành cầu thủ ghi bàn số 1 mọi thời đại của ĐTQG xứ sương mù.

Rooney nhan
Rooney nhận kỷ niệm chương từ tay Sir Bobby

Chỉ tiếc là thời gian qua Rooney lại không thể duy trì phong độ làm bàn ấn tượng trong màu áo CLB. Đã 13 trận cho M.U tại giải Ngoại hạng Anh trôi qua, tiền đạo 30 tuổi mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng. Ở trận gần nhất, Rooney cũng chơi rất mờ nhạt trong thất bại cay đắng 0-3 của đội chủ sân Old Trafford trước Arsenal. M.U cũng đã mất ngôi đầu bảng vào tay hàng xóm Man City sau trận thua đó (hiện kém 2 điểm) và sẽ đặt mục tiêu tìm lại niềm vui trọn vẹn trong chuyến hành quân tới sân Everton thứ 7 tuần này.

Xem lại highlight trận Anh 2-0 Estonia (Vòng loại Euro 2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X