Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hodgson nổ tưng bừng sau chiến thắng trước tuyển Đức

Chủ Nhật 27/03/2016 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson của tuyển Anh khẳng định rằng ông rất hài lòng khi chứng kiến tuyển Anh ngược dòng đánh bại tuyển Đức ngay tại Berlin.

Mặc dù bị dẫn trước 2-0 nhưng tuyển Anh đã chơi nỗ lực và giành chiến thắng 3-2 trước tuyển Đức. Mặc dù đây chỉ là một trận giao hữu nhưng màn trình diễn của các học trò HLV Roy Hodgson vẫn được đánh giá rất cao. Đơn giản là người ta đã chờ đợi vị chiến lược gia 68 tuổi này sẽ sắp xếp nhân sự thế nào khi Tam sư đang sở hữu một đội hình chất lượng và có sự cân bằng giữa sức trẻ và yếu tố kinh nghiệm. Màn lội ngược dòng trên đất Đức đã nói lên sức mạnh của tuyển Anh ở thời điểm hiện tại.
HLV Hodgson no tung bung sau chien thang truoc tuyen Duc hinh anh
ĐT Anh ngược dòng đánh bại ĐT Đức
Sau trận Đức 2-3 Anh, HLV Roy Hodgson phấn khích nói: “Đây là chiến thắng ấn tượng sau màn trình diễn trước tuyển Pháp (Anh thắng 2-0) dù nó đã diễn ra cách đây 5 đến 6 tháng. Tuyển anh chưa bao giờ biết đầu hàng. Đội bóng chơi tốt trong cả trận đấu, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng thật bất công khi lại để đối thủ vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, cả đội đã trở lại và ghi 3 bàn, một màn trình diễn đáng nhớ của các cầu thủ”
Đức 2-3 Anh: Màn thắng ngược siêu ấn tượng của Tam sư
Dù bị dẫn trước đến hai bàn trong một thế trận có phần lép vế sau 60 phút thi đấu song bằng nỗ lực tuyệt vời, sức trẻ cùng khát khao khẳng định mình của dàn...
“Màn trình diễn của các cầu thủ khiến tôi rất hài lòng, tuyển Đức luôn là đội bóng mạnh của châu Âu và thế giới, đánh bại họ không phải dễ dàng nhưng chúng tôi đã làm được. Chiến thắng này tiếp thêm rất nhiều động lực cho các cầu thủ. Tuyển Anh đặt mục tiêu vô địch EURO 2016, với những gì đã trình diễn đội bóng hoàn toàn có thể làm được điều đó. Tôi cần hoàn thiện nốt một số điểm chưa hài lòng để biến đội bóng thành hoàn hảo”, vị chiến lược gia 68 tuổi tiếp tục.
HLV Hodgson no tung bung sau chien thang truoc tuyen Duc hinh anh 2
HLV Roy Hodgson phấn khích sau chiến thắng
Tiền đạo Jamie Vardy, người đã cú đánh gót đẹp mắt quân bình tỉ số 2-2, không giấu nổi sự phấn khích với dấu ấn của bản thân: “Đó là bàn thắng đầu tiên của tôi trong màu áo tuyển Anh, đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tôi ở mùa giải này. Khi vào sân từ băng ghế dự bị, tôi có niềm tin rằng mình sẽ ghi được bàn thắng và tôi đã làm được. Tôi chỉ muốn chạy cắt mặt ở góc gần và cố tạo ra điều gì đó. May mắn thay, tôi thử xử lý một cú đánh gót và nó đi vào lưới. Bàn thắng đầu tiên thật ngọt ngào và tôi muốn làm được điều đó càng nhiều càng tốt, nhất là vào tháng 6 này”.

Tổng hợp: Đức 2-3 Anh (Giao hữu quốc tế)


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X