Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hodgson muốn giữ Mascherano thêm hai năm

Thứ Năm 19/08/2010 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong trận đấu hòa 1-1 trước Arsenal ở loạt trận mở màn Premier League, Mascherano đã thi đấu rất năng nổ và hiệu quả khiến huấn luyện viên trưởng của Liverpool, ông Roy Hodgson thay đổi suy nghĩ và muốn giữ tiền vệ người Argentina này ở lại với đội bóng chủ sân Anfield thêm hai năm nữa.

Sau sự ra đi của Rafa Benitez, Maccherano cũng muốn theo chân ông thầy và tân HLV Roy Hodgson đã đồng ý với đề xuất này. Tuy nhiên, cả hai câu lạc bộ là Inter Milan và Barcelona đều khá hờ hững với việc chiêu mộ đội trưởng của Argentina. Inter Milan là đội bóng muốn có anh hơn, đơn giản bởi lẽ huấn luyện viên Rafa Benitez muốn tái ngộ học trò cũ của mình tại sân Giuseppe Meazza, nhưng sau khi suy đi tính lại, nếu Mascherano tới thì rất có thể công thần vừa cùng Nerazurri giành cú ăn ba là Cambiasso sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị, mà đó lại là điều chủ tịch Massimo Moratti và người hâm mộ đội bóng sọc xanh đen thành Milano không hề muốn. Còn Barcelona vốn có ý định chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi này để thay thế cho vị trí của Yaya Toure vừa tới Manchester City hè này, nhưng HLV Pep Guardiola lại muốn sử dụng những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia hơn nên cũng không muốn bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ thêm.

Liệu Mascherano (áo đỏ) có nghe lời ông thầy mới ở lại Liverpool thêm hai năm?

Hơn nữa mức giá mà 30 triệu bảng mà Liverpool “hét” khiến ít có đội bóng nào dám đặt lời đề nghị. Nhưng sau màn trình diễn tuyệt vời của Mascherano trong trận đấu với Arsenal, HLV Roy Hodgson muốn giữ tiền vệ trụ này lại thêm hai năm cho đến khi hết hạn hợp đồng, và sau đó nếu vẫn muốn ra đi, Mascherano hoàn toàn có thể thoải mái tìm bến đỗ mới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Phát biểu trên The Sun, HLV Hodgson bày tỏ:” Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được làm việc cùng cậu ấy trong hai năm tới. Nếu sau đó cậu ấy vẫn muốn ra đi, tôi sẽ đáp ứng. Nhưng sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy kí vào bản hợp đồng mới. Nhưng sẽ không ai gây áp lực lên cậu ấy. Vấn đề của Mascherano là ở gia đình, vợ cậu ấu không tới Liverpool nên ở đây cậu ấy chỉ sống một mình”.

Ngoài ra, HLV Roy Hodgson nhận xét về việc Liverpool đang liên hệ để chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo PSV Einhoven, Ola Toivonen:” Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng không có nghĩa là chúng tôi sẽ vội vàng mua cậu ấy vào ngay ngày mai”.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X