Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hodgson không phục sau trận thua Chelsea

Thứ Hai 05/11/2018 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roy Hodgson nói về trận Chelsea vs Crystal Palace, cựu HLV tuyển Anh khẳng định với những gì đã thể hiện các học trò của ông không xứng đáng phải nhận trận thua với tỷ số 1-3.

Crystal Palace thất thủ 1-3 trước Chelsea


Sau trận hòa quả cảm 2-2 trước Arsenal, Crystal Palace làm khách trên sân của Chelsea với quyết tâm rất cao. Đội khách phải nhận bàn thua trước, nhưng sau đó họ đã có bàn gỡ với pha lập công của Andros Townsend ngay đầu hiệp 2.
 
HLV Roy Hodgson nói về trận Chelsea vs Crystal Palace hình ảnh

Chelsea đánh bại Crystal Palace 2-1


Tuy nhiên, pha lập công của Andros Townsend không thể giúp Crystal Palace có điểm khi rời Stamford Bridge, bởi trong thời gian còn lại của trận đấu Morata và Pedro ghi thêm 2 bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-1.

Kết quả Chelsea vs Crystal Palace khiến “Đại bàng” tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, họ mới có 8 điểm sau 11 trận, hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Trong thời gian gần đây thầy trò Roy Hodgson chơi rất thất vọng.

Những kết quả tệ hại đang khiến Palace rơi tự do trên bảng xếp hạng, thậm chí tương lai HLV Roy Hodgson bắt đầu bị đặt dấu hỏi. Nếu không giúp “Đại bàng” thi đấu khởi sắc trở lại ông này hoàn toàn có thể bị sa thải.
 


Hodgson không phục sau trận thua Chelsea

 


HLV Roy Hodgson nói về trận Chelsea vs Crystal Palace, cựu HLV tuyển Anh khẳng định với những gì đã thể hiện các học trò của ông không xứng đáng phải nhận trận thua với tỷ số 1-3.
 
HLV Roy Hodgson khong phuc sau tran thua Chelsea

HLV Roy Hodgson không phục sau trận thua Chelsea


“Trong 45 phút đầu tiên, tôi nghĩ rằng thế trận cân bằng, cả hai đội đều có những cơ hội nhưng họ tận dụng tốt hơn và ghi được bàn thắng. Vào đầu hiệp hai, chúng tôi đã nhập cuộc tốt, chúng tôi lấy lại thế trận và có bàn thắng gỡ hòa”.

“Ở tình huống Morata nâng tỷ số lên 2-1, rõ ràng chúng tôi không xứng đáng phải nhận quả phạt trực tiếp đó. Chúng tôi đã phải nhận một bàn thua từ những sai lầm của trọng tài. Rõ ràng các học trò của tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, chúng tôi xứng đáng có điểm khi rời Stamford Bridge.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X