Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hiddink nói gì về trận thua lịch sử của Chelsea trước Swansea?

Chủ Nhật 10/04/2016 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận các cầu thủ tấn công của Chelsea chưa đủ sắc bén để ghi bàn và giành chiến thắng. Tuy vậy, ông vẫn tỏ ra khá vui mừng khi có cơ hội thử nghiệm các cầu thủ trẻ tiềm năng mà mình có trong tay.

Matt Miazga
Chelsea vừa phải nhận phần thua trước Swansea với một đội hình đầy rẫy các cầu thủ trẻ

Bước vào trận đấu trên sân Liberty, Chelsea không có được sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ trụ cột quan trọng như Eden Hazard, Willian, John Terry hay Gary Cahill. Họ cũng mất tiền đạo chủ lực Diego Costa vì án treo giò bổ sung sau tình huống “hôn cổ” Gareth Barry.

Do vậy, chiến lược gia người Hà Lan đã sử dụng một loạt cầu thủ trẻ cho trận đấu không có nhiều ý nghĩa với Swansea. Tân binh Matt Miazga được đá cặp cùng Ivanovic bên cạnh một sao trẻ khác trấn giữ hành lang cánh trái là Baba Rahman. Trên hàng công, Loftus-Cheek cũng được lĩnh ấn tiên phong trong vai trò “số 10”. Với những nhân tố mới ở tuyến dưới, The Blues phòng ngự tương đối chuệch choạc và bị đội chủ nhà chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 25 của trận đấu.
Điểm mặt những cầu thủ tệ nhất trong trận thua lịch sử của Chelsea
(Bongda24h) - Nhìn chung, Chelsea đã thi đấu không tốt trong trận thua Swansea nhưng rõ ràng, HLV Guus Hiddink có lý do để nổi giận khi một số cầu thủ của ông...

Những phút sau đó, đội bóng tới từ London là những người chơi áp đảo và tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, sự vô duyên của những cầu thủ trên hàng công, đặc biệt là tân binh Alexander Pato khiến The Blues phải trả giá bằng trận thua đầu tiên trước đội bóng xứ Wales trong kỷ nguyên Premier League.

Phát biểu sau khi trận đấu Swansea 1-0 Chelsea kết thúc, HLV Guus Hiddink tỏ ra khá bực tức khi phải nhận trận thua đầu tiên ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, ông cũng vui mừng vì có cơ hội được thử nghiệm những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

“Tất cả mọi thất bại đều rất đau đớn nhưng mọi người đều biết tình trạng chấn thương hiện nay của chúng tôi. Dẫu sao tôi cũng thấy nhiều điểm tích cực khi trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ và xem thực lực của những cầu thủ này đang ở mức nào. Trong hiệp 1, chúng tôi đã phòng ngự khá tồi và để Sigurdsson có cơ hội ghi bàn. Sau đó, chúng tôi đã dồn lên tấn công rất nhiều nhưng tiếc là các học trò của tôi không đủ sắc bén để ghi bàn.”

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X