Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hiddink lý giải nguyên nhân Hazard sa sút không phanh mùa này

Chủ Nhật 03/01/2016 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng việc Hazard bị các hậu vệ đối phương chú ý và kèm cặp quá sát là nguyên nhân chính khiến cho cầu thủ này sa sút không phanh từ đầu mùa tới giờ.

HLV Hiddink ly giai nguyen nhan Hazard sa sut khong phanh mua 201516 hinh anh
Hazard vẫn chưa có bàn thắng nào ở mùa giải năm nay
Sau một mùa giải 2014/15 bùng nổ và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, Hazard đã không còn là chính mình ở mùa giải năm nay. Những màn trình diễn của ngôi sao người Bỉ trong giai đoạn lượt đi là rất đáng thất vọng. Thậm chí, những đóng góp của Eden Hazard cho lối chơi tấn công của Chelsea cũng khá hạn chế. Tính tới thời điểm này, anh vẫn chưa có bàn thắng nào trên tất cả các mặt trận và được cho là nguyên nhân khiến HLV Jose Mourinho bị Chelsea sa thải.

Sau vài tuần nắm quyền tại sân Stamford Bridge, HLV Guus Hiddink đã bắt đầu hiểu các học trò hơn. Và mới đây, chiến lược gia người Hà Lan đã chỉ ra vấn đề của Hazard ở mùa giải năm nay.
Crystal Palace vs Chelsea (20h30 ngày 3/1): Vượt khó được không?
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 20 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Trận Crystal Palace vs Chelsea là cơ hội để The Blues...
“Cậu ấy đã có một trận đấu khó khăn tại Old Trafford. Đó là trận đấu mà các hậu vệ của Man United luôn hướng mắt tìm kiếm cậu ấy. Các hậu vệ hoàn toàn được phép chơi rắn để ngăn chặn Hazard nên cậu ấy phải làm quen dần với điều này. Cậu ấy luôn đem đến sự nguy hiểm cho khung thành đối phương nên tất cả các hậu vệ hiện giờ đều đã chú ý kèm cặp Hazard chứ không còn để cậu ấy có nhiều khoảng trống như trước.”

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 69 tuổi cũng lên tiếng khen ngợi tài năng của Hazard và cho rằng ngôi sao người Bỉ sẽ là cầu thủ đưa Chelsea trở lại trong thời gian tới. “Tôi chưa từng được làm việc với cậu ấy trước đây và tôi cũng mới chỉ trò chuyện được với Hazard vài ngày trước khi cậu ấy bị chấn thương. Nhưng cậu ấy rất quyết tâm và muốn được ra sân ngay ở trận gặp Man United dù mới chỉ có 3 ngày tập luyện. Sự quyết tâm đó có thể mang chúng tôi trở lại với hình ảnh vốn có của mình sớm thôi.” – chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ trên tờ Goal trước trận đấu với Crystal Palace.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X