Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hiddink khuyến khích cầu thủ Chelsea học theo Oscar và Diego Costa

Thứ Bảy 09/01/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hai cầu thủ trên của The Blues đã suýt tẩn nhau trong buổi tập hôm thứ Năm vừa qua tại Cobham. Tuy nhiên, HLV Hiddink cho biết ông không hề lo lắng điều này sẽ ảnh hưởng đến phòng thay đồ của đội bóng, thậm chí còn khuyến khích các học trò tập luyện và thi đấu với một tinh thần máu lửa như thế.

HLV Hiddink khuyen khich cau thu Chelsea hoc theo Oscar va Diego Costa hinh anh
HLV Hiddink muốn các học trò tập luyện và thi đấu máu lửa hơn
Oscar
và Diego Costa đã vướng vào một vụ lùm xùm trong buổi tập hôm thứ Năm vừa qua của Chelsea để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 3 FA Cup. Tiền vệ Oscar là người châm ngòi vụ việc khi có một tình huống tắc bóng nguy hiểm có thể gây ra chấn thương cho Diego Costa. Sau đó, ngôi sao người Brazil đã phải nhận “đòn thù” từ người đồng đội. Chân sút người Tây Ban Nha, với bản tính cộc cằn của mình, đã vào bóng với mức độ nguy hiểm tương tự nhằm đáp lễ Oscar. Sau đó, hai cầu thủ này đã có lời qua tiếng lại và lao vào “tính sổ” nhau.
Chelsea lên kế hoạch cướp Xavi của Barca
(Bongda24h.vn) – Báo giới TBN loan tin, Chelsea đang lên kế hoạch cướp thần đồng Xavi Simons của Barca.
Sau đó, nhờ có sự can thiệp của các đồng đội, mọi việc đã không đi quá xa. Hai cầu thủ này cũng đã bình tĩnh nói chuyện và làm hòa ngay sau đó. Thậm chí, Oscar còn xác nhận trên trang Twitter chính thức của mình rằng giữa anh và Costa không hề có mâu thuẫn nào. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Guus Hiddink
cho biết ông không thấy lo lắng gì vì việc các cầu thủ va chạm trên sân là rất bình thường. Thậm chí, nhà cầm quân người Hà Lan còn khuyến khích các học trò học tập theo bộ đôi sinh ra tại Brazil trên.

“Khi một cầu thủ tập luyện nghiêm túc và máu lửa thì cậu ấy chắc chắn sẽ chơi tốt lên. Tôi nghĩ điều đó rất đáng khích lệ. Oscar và Costa lao vào nhau như thể hai con bò tót vậy. Tôi không thích khi họ va chạm nhưng phải khẳng định rằng nhờ đó mà buổi tập trở nên hiệu quả hơn nhiều. Nếu bạn bắt ép các cầu thủ tập luyện thì tôi nghĩ họ sẽ không hưởng ứng và kết quả sẽ không như mong muốn. Vì thế, tôi rất thích sự máu lửa của các học trò trong những buổi tập vừa qua.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X