Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hiddink không hài lòng với lịch thi đấu của Chelsea

Chủ Nhật 14/02/2016 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang duy trì được sự ổn định và khởi sắc nhưng Guus Hiddink tin rằng họ sẽ còn phát huy được nhiều hơn nữa nếu có được một lịch thi đấu phù hợp.


Đã gần hai tháng kể từ khi HLV Guus Hiddink tiếp quản Chelsea thay cho Jose Mourinho và ông vẫn đang làm tốt công việc của mình. Kể từ sau chiến thắng Sunderland nơi chiến lược gia người Hà Lan ngồi trên khán đài và trợ lý Steve Holland nhận nhiệm vụ chỉ đạo dưới sân tới nay, The Blues đã trải qua 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

HLV Hiddink khong hai long voi lich thi dau cua Chelsea hinh anh
Chelsea đang có tiến bộ trong thời gian qua

Khác biệt lớn nhất của Chelsea dưới thời Hiddink là sự tự tin tới từ các trụ cột. Thay vì bộ mặt uể oải trước đây, những Cesc Fabregas, Oscar, Branislav Ivanovic, John Terry và đặc biệt là tiền đạo Diego Costa đều đang hồi sinh phong độ. Đội chủ sân Stamford Bridge hiện đã tạo khoảng cách lên tới 7 điểm so với nhóm nguy hiểm và không khí cũng đã bớt ngột ngạt hơn.

Nhưng Hiddink vẫn kỳ vọng ở nhiều điều lớn lao hơn thế: “Nó không phải thất bại nhưng cũng chưa hẳn đã là thành công. Thành công thực sự phải là những chiến thắng ở nhiều vòng đấu và lọt vào chung kết các đấu trường cúp. Tôi hy vọng thời gian trôi qua chúng tôi sẽ đạt được những mục tiêu mà CLB đã đề ra trước đó. Dĩ nhiên chưa thể nói trước về điều gì. Có lẽ bạn sẽ không thể lên ngôi vô địch Premier League nhưng sẽ phải hết mình cạnh tranh cho vị trí trong top 4.”

HLV Hiddink khong hai long voi lich thi dau cua Chelsea hinh anh 2
Song HLV Hiddink vẫn chưa hài lòng với những gì đang có

Đêm nay (13/2), thầy trò Hiddink sẽ bước vào trận đấu Chelsea vs Newcastle tại vòng 26 hạng đấu cao nhất nước Anh. Sau đó khoảng 3 ngày họ sẽ hành quân tới sân Paris Saint-Germain tại vòng 1/8 Champions League trước khi trở lại Stamford Bridge để đụng độ Man City tại vòng 5 cúp FA. Đó là lịch thi đấu không hề nhàn nhã cho CLB và Hiddink cũng nhấn mạnh điều đó:

“Những gì chúng ta nên làm là cung cấp cho CLB đại diện cho nước Anh ở châu Âu một lịch đấu dễ thở. Các đài truyền hình phải luôn nghĩ về điều đó. Ví dụ, khi bạn ra sân tại châu Âu vào thứ 3, trận đấu tại giải VĐQG nên diễn ra vào ngày thứ 6 nếu có thể. Thêm 1 ngày chuẩn bị là rất quý giá với các đội đang chơi ở đấu trường châu lục.”

Ở cuộc đọ sức với Newcastle tới đây, Chelsea sẽ thiếu đi 3 cầu thủ Falcao, Remy, Zouma bởi chấn thương. Nhưng điều đó không làm giảm đi tham vọng giành điểm tối đa của The Blues trước đội đang nằm trong nhóm cuối bảng.

Chelsea vs Newcastle (0h30 ngày 14/2): Trong cơn điên của Diego Costa
Dưới sự dẫn dắt của Guus Hiddink, tiền đạo Diego Costa đã tìm lại chính mình và ghi tới 6 bàn chỉ sau 7 trận vừa qua tại Premier League. Cuối tuần trước, anh...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X