Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hiddink đích thân lên tiếng về tương lai Hazard

Thứ Hai 25/04/2016 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Hazard sẽ ở lại sân Stamford Bridge trong nhiều năm tới, đồng thời cũng tin tưởng cầu thủ người Bỉ sẽ sớm lấy lại phong độ cao nhất sau một mùa giải thất vọng đã qua.

Eden Hazard
Eden Hazard lấy lại được phần nào hình ảnh sát thủ ở trận đấu với Bournemouth cuối tuần qua

Eden Hazard là một trong số những cầu thủ chơi tệ nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay. Anh gần như không có bất kỳ đóng góp đáng kể nào vào lối chơi chung, thậm chí phải được các đồng đội trao cơ hội đá penalty lần thứ ba mới có được bàn thắng đầu tiên của mùa giải. Tuy vậy, tiền vệ người Bỉ vừa có màn trở lại sau chấn thương hoàn hảo với một cú đúp vào lưới đội bóng hết mục tiêu là Bournemouth. Đây là những bàn thắng đầu tiên của Hazard tại Premier League mùa này và là những pha lập công đầu tiên trong các tình huống mở của Hazard suốt hơn một năm qua.

Phong độ sa sút khiến cho nhiều tin đồn Hazard buộc phải chia tay sân Stamford Bridge đã được dấy lên suốt thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây HLV Hiddink đã chính thức lên tiếng khẳng định tương lai của cầu thủ 25 tuổi này.
Hiddink cùng Chelsea hứa sẽ tiếp tay cho Leicester
(Bongda24h.vn) – Mùa giải coi như đã sớm kết thúc, nhưng HLV người Hà Lan vẫn tỏ ra quyết tâm đánh bại hàng xóm Tottenham, những người đang cạnh tranh từng...

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Chelsea trong nhiều năm nữa. Điều tôi nhận thấy là cậu ấy hạnh phúc với những con người nơi đây, từ các nhân viên cho tới các cầu thủ trong đội. Hazard là một phần quan trọng của đội bóng. Màn trình diễn vừa qua cho thấy khi cậu ấy đạt được thể trạng tốt nhất thì cậu ấy sẽ trở nên nguy hiểm ra sao. Tôi nghĩ rằng Hazard sẽ tiếp tục là một nhân tố quan trọng của Chelsea ở mùa giải tiếp theo.”

Có thể HLV Hiddink dự đoán đúng về sự trở lại của Hazard nhưng nó không đồng nghĩa với việc The Blues cũng sẽ dễ dàng trở lại với vị thế của một ứng cử viên cạnh tranh vô địch. Chelsea giờ giống như một công trường ngổn ngang với đầy rẫy vấn đề ở khắp mọi tuyến. Đội bóng thành London chắc chắn sẽ cần phải có một vài mùa giải thất vọng, giống như Man United trước khi trở lại được với đỉnh cao bằng một lứa cầu thủ mới chất lượng hơn. Tuy nhiên, chủ tịch Abramovich rõ ràng không phải là một người có thừa mứa sự kiên nhẫn đến thế.

Xuân Phong

⇒ Tham khảo thông tin về:Thể thao bóng đá, nhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X