Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hiddink chính thức mời gọi Drogba trở về Chelsea

Thứ Tư 30/12/2015 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Thầy phù thủy” khẳng định ông không muốn phí phạm tài năng của huyền thoại người Bờ Biển Ngà và đã để dành cho anh một chỗ trong BHL đội bóng.

Tan HLV Hiddink chinh thuc moi goi huyen thoai Drogba tro ve Chelsea hinh anh
Huyền thoại Drogba đang được mời gọi về cứu rỗi Chelsea

Ít lâu sau khi Chelsea sa thải Jose Mourinho, tiền đạo Didier Drogba đã bị bắt gặp trò chuyện cùng chủ tịch Roman Abramovich và tân HLV Guus Hiddink trên khán đài Stamford Bridge. Điều này nuôi dưỡng niềm hy vọng lớn lao của NHM về khả năng tái hợp lần nữa với huyền thoại The Blues, hoặc anh sẽ trở về với tư cách cầu thủ và lĩnh xướng hàng công tệ hại Chelsea, hay tuyệt vời hơn là chen chân vào thành phần BHL của đội bóng.

Mới đây, đích thân HLV tạm quyền Hiddink đã lên tiếng mời gọi Drogba sớm trở về Stamford Bridge. “Thầy phù thủy” người Hà Lan chia sẻ: “Didier chắc chắn đã là huyền thoại nơi đây. Chính vì vậy mà ai cũng mong muốn cậu ấy trở về giúp đỡ Chelsea ở bất kỳ vai trò nào. Tuy nhiên trên quan điểm của tôi, sẽ là thật lãng phí nếu cậu ấy trở thành đại sứ thiện chí của đội bóng trong thời điểm hiện tại.”

“Tôi muốn Didier sẽ hỗ trợ huấn luyện các cầu thủ trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Không chỉ nhờ vị thế, trình độ và kinh nghiệp dồi dào của cậu ấy sẽ vô cùng đắc lực để giúp cải thiện phong độ của đội bóng. Dĩ nhiên, chúng tôi vẫn hết mực tôn trọng hợp đồng của Didier với CLB Montreal, nhưng quyết định vẫn hoàn toàn nằm trong tay cậu ấy. Hy vọng cậu ấy sẽ hiểu làm điều gì là tốt nhất cho tất cả và bản thân.”

Giải MLS bên Mỹ sẽ tạm nghỉ 3 tháng đầu năm mới và Montreal đã cho phép Didier Drogba trở về Stamford Bridge nếu muốn. Tuy nhiên, đội bóng đá Canada cũng không quên nhắc nhở tiền đạo người Bờ Biển Ngà cần phải tôn trọng hợp đồng giữa 2 bên. Nhiều khả năng, Drogba chỉ có thể tạm hội ngộ Chelsea với tư cách cầu thủ trong thời hạn quý I năm 2016.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X