Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hiddink chê PSG không xứng tầm với Hazard

Thứ Ba 16/02/2016 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Thầy phù thủy” có cách hâm nóng trận đại chiến ở vòng 1/8 Champions League khá thú vị khi phản pháo chính cậu học trò người Bỉ.

Chuyện là ngày hôm qua, Eden Hazard tỏ ra khá bi quan, thậm chí run sợ trước chuyến hành quân bão táp đến đất Pháp của đối thủ đầy duyên nợ: “Mọi vị khách đều có thể bị nghiền nát ở Parc des Princes, và Chelsea cũng không phải là ngoại lệ”. Và như thể nghĩ rằng nhuệ khí của các CĐV nhà chưa tụt đủ, tiền vệ 25 tuổi người Bỉ còn công khai thừa nhận Paris Saint-Germain là bến đỗ hấp dẫn không thể chối từ, trong bối cảnh nhạy cảm khi tương lai của anh ở Stamford Bridge đang bị đặt dấu hỏi.

HLV Hiddink che PSG khong xung tam voi Hazard hinh anh
Hiddink chê PSG không đủ tầm với tới Hazard,
nhưng đằng sau đó cũng là những lời răn đe dành cho tiền vệ người Bỉ

Lẽ dĩ nhiên là những phát biểu trước thềm đại chiến PSG vs Chelsea của Hazard khiến không ít người xung quanh anh phật lòng. Không cần đợi NHM lên tiếng, HLV Guus Hiddink đã nhanh chóng đăng đàn phản pháo cậu học trò ngôi sao và tiện thể khiêu khích luôn đại gia Ligue 1. “Thầy phù thủy” người Hà Lan mạnh miệng:

“Tham vọng vô địch Champions League của PSG là rõ ràng khi họ gom được cả dàn cầu thủ tên tuổi hàng đầu. Tuy nhiên, PSG cũng cần phải nhớ rằng Châu Âu sẽ rất khác biệt với nước Pháp, nơi mà mọi thứ đang đến quá dễ dàng với họ. Sức mạnh vượt trội giúp đội bóng này bỏ xa các đối thủ đến 24 điểm và chắc chắn sẽ tiếp tục vô địch.”

“Nhưng một giải đấu thiếu tính cạnh tranh như vậy cũng sẽ chẳng xứng tầm với ngay cả nhiều cầu thủ hạng trung, chứ chưa nói đến đẳng cấp thế giới như Hazard. Tôi tin rằng nếu ra đi, không nhiều người sẽ lựa chọn PSG, thay vào đó là những đấu trường hấp dẫn hơn hẳn như Premier League và La Liga.”

Lời đá xoáy của Hiddink dành tặng PSG càng thêm phần sâu cay khi ai cũng rõ Hazard vốn đang trong thời điểm đen tối nhất trong sự nghiệp (vậy mà PSG vẫn chưa đủ tầm). Tiền vệ người Bỉ có một mùa giải tệ hại cùng Chelsea khi tới giờ, anh chỉ đóng góp đúng 1 bàn thắng và liên tục ngồi dự bị.

Hiddink cũng có đôi lời răn đe Hazard: "Tôi nghĩ trước hết cậu ấy nên tập trung hơn vào việc cải thiện phong độ và chứng tỏ lại giá trị của mình với Chelsea. Sau đó có thắc mắc gì về chuyện đi ở thì sẽ bàn sau, không phải bây giờ.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X