Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Harry Rednapp từ chối cơ hội làm việc tại Chelsea

Thứ Ba 24/05/2011 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi HLV Ancelotti bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải, vấn đề ai sẽ là người thay thế Carletto ngồi lên chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge vẫn đang là một ẩn số. Trong số những chiến lược gia được xem là có khả năng dẫn dắt Chelsea trong mùa tới, HLV Harry Rednapp đã tự gạch tên khỏi danh sách ứng cử viên khi cho biết sẽ không rời Tottenham.

Ngay sau trận thua 0-1 trước Everton ở vòng đấu hạ màn Premier League, HLV Ancelotti đã nhận tin buồn khi ban lãnh đạo Chelsea quyết định sa thải chiến lược gia người Italia. Thực ra đây là điều đã được dự đoán từ trước khi Chelsea bị Manchester United đánh bại ở cả Champions League lẫn Premier League. Chỉ có điều, việc HLV Ancelotti bị sa thải ngay sau khi Premier League kết thúc vẫn là một tin bất ngờ đối với nhiều người vì mức độ "nhanh gọn" trong cách giải quyết của ban lãnh đạo Chelsea.

HLV Harry Rednapp đã tự gạch tên mình ra khỏi danh sách những ứng cử viên thay thế Ancelotti

Trước mắt, Chelsea tạm thời không cần quá lo lắng về việc tìm người thay thế HLV Ancelotti bởi Chelsea đang bước vào kì nghỉ hè. Tuy nhiên, sớm hay muộn thì đội bóng thành London vẫn sẽ phải tìm người thay thế Carletto ngồi lên chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Hiện tại, đang có bốn cái tên được đưa ra trong danh sách ứng cử viên thay thế HLV Ancelotti là Guus Hiddink (ĐT Thổ Nhĩ Kì), Jose Mourinho (Real Madrid), Leonid Slutsky (CSKA Moscow), Andre Villas-Boas (Porto) và cả Harry Rednapp (Tottenham). 

Đăng ký tham gia miễn phí "Hành trình hương vị", trúng thưởng IPAD sánh điệu

Trong bản danh sách này, HLV Harry Rednapp đã sớm tự gạch tên khỏi những ứng cử viên thay thế Ancelotti khi tuyên bố vẫn muốn tiếp tục ở lại dẫn dắt Tottenham:" Tôi đang có công việc tốt tại Tottenham, mọi thứ vẫn đang diễn ra tốt đẹp đối với tôi. Tôi đã có khoảng thời gian không thể tuyệt vời hơn và chẳng có lí do gì để tôi rời khỏi Tottenham cả. Tôi cam đoan là chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Chelsea, không có ai đề cập gì với tôi về vấn đề của Chelsea hết. Đây không phải là lần đầu tiên tôi nghe nói về điều này. Thỉnh thoảng có người cho biết tên của tôi đang được nhắc đến trên TV, và tôi trả lời rằng không quan tâm đến những tin tức nói về chính bản thân tôi".

Ngoài ra, HLV Harry Rednapp cũng dành những lời khen ngợi cho HLV Ancelotti vì những thành công mà chiến lược gia người Italia từng giành được cùng Chelsea:" Carlo Ancelotti là một người đàn ông tốt. Để giành được cú đúp trong một mùa giải, đó ắt hẳn là một huấn luyện viên rất giỏi. Thời gian Ancelotti dẫn dắt AC Milan cũng đã nói lên tài năng của ông ấy. Tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ nhanh chóng tìm được việc làm mới tại một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác".

  • Như Đạt (Theo Sky Sports/ Bongdaplus)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X