Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Harry Redknapp tin Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League

Thứ Ba 14/08/2012 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu HLV Spurs tin tưởng rằng đoàn quân của Mancini vẫn đủ mạnh để đánh bại tất cả mọi đối thủ nặng kí khác và bảo vệ thành công chức VĐ Premier League ở mùa giải năm nay.

Vị chiến lược gia 65 tuổi người Anh bị chủ tịch Tottenham Daniel Levy sa thải hồi đầu mùa hè do không thể đưa Gà Trống giành vé dự Champions League 2012-13 song với bề dày kinh nghiệm làm công tác huấn luyện. Tiếng nói của Harry Redknapp đối với bóng đá xứ sở sương mù vẫn có sức nặng đáng kể. Và trong một bài phát biểu mới đây, vị thuyền trưởng lão luyện của bóng đá Anh này đã nhận định rằng Man City sẽ là đội giành được chức VĐ tại Premier League năm nay.

Danh hiệu đầu tiên của Man City
Các đội bóng khác cũng mạnh. Nhưng Man City mới là mạnh nhất

Trả lời với tờ Sky Sport, Harry Redknapp nói: "Với đội hình hiện tại, Man City đủ khả năng để bảo vệ chức vô địch. Ở Etihad có Aguero, một chân sút đẳng cấp hàng đầu giải ngoại hạng và bên cạnh đó là sự góp mặt của Tevez- cũng tài năng không kém. Trong khi đó, hàng thủ của đội bóng này cũng là vô cùng chắc chắn. Mùa giải vừa qua họ hoàn toàn bất bại trên sân nhà và giành chức VĐ với hiệu số bàn thắng bại vô cùng ấn tượng. Nếu Sir Alex muốn đòi lại chức VĐ từ tay Man City hẳn đây sẽ là một công việc vô cùng khó khăn đối với Quỷ Đỏ."

Nhận định về các vị trí tiếp theo ở giải Ngoại Hạng, HLV Harry Redknapp cho hay: "Arsenal sẽ có một mùa giải khó khăn nếu để mất Van Persie và tôi nghĩ đó sẽ là một dịp tốt để Tottenham vươn lên kết thúc mùa giải phía trên họ. Trong khi đó, Liverpool đã có những cải thiện rất đáng kể. Họ có một đội hình tốt và đều ở các tuyến và tôi nghĩ cơ hội lọt vào top 4 của họ cũng là không nhỏ. Mùa giải năm nay sẽ khó khăn hơn cho Alan Pardew rất nhiều. Tôi nghĩ việc ông ấy có thể đưa Newcastle vào top 5 hay thậm chí Top 6 cũng sẽ là một kì tích đối với Chích Chòe. Thậm chí mọi người cũng không có gì để chê trách nếu như Newcastle về đích ở vị trí thứ 7 hay thứ 8 cả."

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 65 tuổi người Anh cũng đưa ra những tiên đoán của mình về top cuối bảng xếp hạng. Và theo ông những tân binh của mùa giải mới đều có khả năng sẽ không phải sớm nói lời chia tay với giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù chỉ sau một mùa bóng: "Tôi có cảm giác rằng West Ham khá mạnh và Upton Park sẽ là một hiểm địa đối với bất kì đội bóng nào tới đây."

"Southampton cũng đã rất xuất sắc ở Championship mùa bóng vừa qua. Nigel Atkinson đã làm nên điều kì diệu khi đem một đội bóng từ giải hạng 2 lên tới đấu trường Ngoại Hạng. Những khán đài sẽ chật kín khán giả vào mỗi tuần. Reading thì vừa đổi chủ và xem chừng vị tỉ phú này rất sẵn lòng đem tiền ra để phát triển đội bóng. Cả 3 đội bóng kể trên tôi nghĩ đều sẽ trụ lại được tại Premier League. Tuy nhiên thật khó để nhận định rằng đâu mới là đội có thứ hạng cao hơn."

Ngoài ra, Harry Redknapp cũng tin rằng QPR- đội bóng từng làm nên những cơn địa chấn tại Premier League 2011-12 như đả bại Liverpool rồi suýt làm cho Man City rơi mất chức VĐ, sẽ trụ hạng thành công bất chấp việc họ sẽ mất đi ngôi sao sáng giá nhất- Joey Barton do án treo giò của FA: "Tôi nghĩ rằng QPR sẽ vượt qua sóng gió. Họ có một đội hình đồng đều và đủ sức để làm nên những điều, thậm chí còn tốt hơn mùa bóng trước. Mark Hughes vẫn còn ở đó và ông ấy là một HLV tài năng. Ông ấy hiểu được điều gì là tốt nhất, mạnh nhất ở các học trò và gắn kết nó thành sức mạnh tổng thể của QPR."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X