Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Harry Redknapp tái xuất ở Blackburn?

Thứ Năm 25/10/2012 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vài tháng sau khi chia tay Tottenham, HLV Harry Redknapp chuẩn bị tái xuất trên băng ghế huấn luyện tại Blackburn Rovers trong chiến dịch trục vớt con tàu đắm này. Nhật báo uy tín Daily Mail vừa khẳng định điều này.

Blackburn hiện đã trảm Steve Kean sau chuỗi ngày bết bát vì nhà cầm quân này. Và hiện họ đang sống qua ngày với sự dẫn dắt của trợ lý Eric Black. Thành tích của Blackburn thời gian qua cũng chẳng có gì tiến triển khi sau 5 trận, họ chỉ thắng 1 còn lại toàn hòa và thua. Sự cấp bách ấy càng khiến các CĐV Blackburn cũng như BLĐ đội bóng mong ngày Harry Redknapp nhận ghế thuyền trưởng đến gần hơn.

HLV Harry Redknapp
HLV Harry Redknapp

The Daily Mail, đại diện của Harry Redknapp đang gặp gỡ BLĐ Blackburn. Hai bên luôn nhất quán quan điểm đưa Blackburn trở lại với đỉnh cao của bóng đá Anh. Bên cạnh đó, nhờ tên tuổi, uy tín và mối quen hệ tốt đẹp với nhiều cầu thủ, HLV Redknapp cũng được tin tưởng sẽ mang về cho Blackburn những cầu thủ chất lượng, theo dạng mua hoặc mượn.

Tuy nhiên khó khăn là cựu HLV của Tottenham đưa ra những đề nghị cá nhân lại vượt ra ngoài tầm với của đội bóng chủ sân Ewood Park trong khi họ vẫn còn những ứng viên khác như Ole Gunnar Solskjaer, Holloway hay Owen Coyle. Đây đều là những HLV tài năng song chắc chắn chi phí chiêu mộ sẽ rẻ hơn Redknapp rất nhiều.

Dù sao thì Harry Redknapp cũng từng một thời được ví von là nhà cầm quân người Anh xuất sắc nhất đương đại khi ông giúp Spurs lột xác, lọt vào đến top 4 mùa giải trước dù cho vấp phải sự cạnh tranh từ rất nhiều tên tuổi lớn. Vì thế, có lý do để tin tưởng Blackburn sẽ quyết tâm có Harry Redknapp. Họ rất khát khao cho ngày trở lại Premier League và dĩ nhiên một nhà cầm quân đầy tên tuổi như Harry Redknapp vẫn là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Hiện Harry Redknapp đang là cố vấn chuyên môn ở Bournemouth, đội bóng ông từng một thời gắn bó song chắc chắn đây không phải là công việc nhà cầm quân 65 tuổi này xem là lâu dài.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X