Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cáo già" Guus Hiddink cảnh báo "người kế tục" Antonio Conte

Thứ Bảy 09/04/2016 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Guus Hiddink đã lên tiếng cảnh báo tân HLV tưởng Chelsea Antonio Conte về những khó khăn phải đối mặt khi chấp nhận dẫn dắt The Blues.

Cách đây không lâu, Chelsea đã công bố huấn luyện viên trưởng mùa tới. Theo đó, The Blues đã đạt được thỏa thuận với HLV Antonio Conte. Vị chiến lược gia người Italia sẽ chính thức dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge sau khi hoàn thành nhiệm vụ dẫn dắt tuyển Italia tại VCK EURO 2016. Nhiệm vụ của ông là đưa đội bóng thành London trở lại vị thế của một ông lớn qua đó sẵn sàng cạnh tranh những danh hiệu.

HLV Guus Hiddink len tieng canh bao Conte hinh anh
Conte chính thức đồng ý dẫn dắt Chelsea

Trong một phát biểu mới đây, HLV Guus Hiddink đã lên tiếng cảnh báo tân HLV tưởng Chelsea Antonio Conte về những khó khăn phải đối mặt khi chấp nhận dẫn dắt The Blues: “Ngày đầu tôi đến Chelsea mọi thứ đã rất khó khăn và Conte sẽ phải chịu tình cảnh như vậy. Đội bóng cũng ở thời điểm chuyển giao nhưng vẫn có những cầu thủ am hiểu bóng đá Anh và CLB như Lampard, Terry, Ballack, Essien. Hiện tại tình thế đã khác và sẽ không dễ dàng cho cậu ấy. Lúc này, Terry là cầu thủ duy nhất có kinh nghiệm và vẫn thi đấu tốt, nhưng cậu ấy lại chia tay vào cuối mùa. Bởi vậy, Conte càng thêm khó khăn trong việc thích ứng với đội bóng mới”.

Góc Chelsea: Thành công với những người Italia
(Bongda24h.vn) - HLV Antonio Conte đã trở thành nhà cầm quân người Italia thứ 5 dẫn dắt Chelsea, trước đó The Blues thường rất thành công với những chiến lược...

Hiddink đồng thời tin rằng Conte là sự lựa chọn hợp lý của Chelsea. “Khi nhìn vào thành tích của ông ấy, bạn có thể thấy Conte đã giành được nhiều danh hiệu với Juventus. Ông ấy không được chi nhiều tiền nhưng vẫn mang về cho đội bóng những danh hiệu, đó thực sự là một nhà cầm quân tốt. Đến Chelsea, Conte sẽ được mua sắm nhiều hơn và tôi tin rằng ông ấy sẽ mang về những cầu thủ tốt để phục vụ cho kế hoạch của mình. Conte đã được trang bị đầy đủ kinh nghiệm. Ông ấy có thể đã quen với việc chịu áp lực trong việc giúp CLB giành các danh hiệu”.

HLV Guus Hiddink hinh anh 2
Hiddink lên tiếng cảnh báo Conte

Hiddink cũng cho hay đã nói chuyện với HLV Conte khi đàn em đến thăm đội bóng hồi đầu tuần và tuyên bố sẵn sàng tư vấn cho cựu HLV của Juventus đồng thời tin Conte có thể thu hút nhiều cầu thủ chất lượng tới Chelsea. Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định sẽ giành 3 điểm trước Swansea trong trận cầu tại vòng 33 Premier League.

Nguyễn Huyền

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X