Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guus Hiddink giải đáp thắc mắc về chuyện trở lại dẫn dắt Chelsea

Thứ Tư 19/01/2011 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kể từ sau khi sa thải Mourinho, Chelsea liên tục "thay tướng" để tìm kiếm những thành công. Nhưng cho đến lúc này, điều chủ tịch người Nga Abramovic mong đợi là chiếc cúp vô địch Champions League thì vẫn chưa trở thành hiện thực. Sau chuỗi ngày khủng hoảng vừa qua, HLV Ancelotti có vẻ như sắp bước vào vết chân của những người tiền nhiệm khi có thông tin cho rằng HLV Guus Hiddink sẽ quay lại dẫn dắt Chelsea.

Sau khởi đầu như trong mơ, Chelsea bắt đầu rơi vào ác mộng khi liên tục đón nhận những kết quả bất lợi mà nguyên nhân chính là do sự vắng mặt của các trụ cột. Vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng với bảy điểm ít hơn và một trận nhiều hơn đội dẫn đẫu Manchester United khiến cho chủ tịch Abramovic không hề hài lòng. Vì vậy, tương lai của HLV Ancelotti đang trở nên mông lung dù Chelsea đang có dấu hiệu "hồi sinh" phong độ bằng những chiến thắng trong thời gian gần đây.

Guus Hiddink cho biết tạm thời ông chưa nghĩ đến việc quay trở lại Premier League

Trong số những chiến lược gia dẫn dắt Chelsea sau sự ra đi của Mourinho thì có lẽ Guus Hiddink là người để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp nhất, dù việc ông tới làm việc tại Stamford Bridge là tạm thời và kết quả cũng không có gì nhiều. Trong thời gian dẫn dắt Chelsea sau sự kiện HLV Felipe Scolari bị sa thải năm 2009, Guus Hiddink đã đưa Chelsea vào tới bán kết Champions League và để thua "oan uổng" trước Barcelona. Dù chơi khá tốt tại Premier League khi chỉ để thua một trận duy nhất trước Tottenham nhưng Hiddink khi ấy cũng không thể giúp Chelsea giành chức vô địch. Tuy nhiên, quãng thời gian The Blues thi đấu ấn tượng dưới thời Hiddink đã khiến HLV này nhận được sự yêu mến của các cổ động viên Chelsea. Vì vậy, đang có rất nhiều thông tin cho rằng HLV Guus Hiddink sẽ quay lại dẫn dắt Chelsea và kiêm luôn chức danh HLV trưởng ĐTQG Thổ Nhĩ Kì như năm 2009, khi ông còn là HLV trưởng của "gấu" Nga.

Tuy nhiên, HLV Guus Hiddink đã bác bỏ thông tin này và cho biết sẽ tạm chưa nghĩ đến chuyện quay lại làm việc tại Premier League, dù ông cũng đang nhận được lời đề nghị tới dẫn dắt Liverpool vào cuối mùa:" Chúng ta không thể so sánh vị trí của tôi ở thời điểm hiện tại so với trước kia được. Khi mà tôi cùng một lúc kiêm nhiệm cả hai công việc tại Chelsea và ĐTQG Nga, bởi lẽ khi đó Abramovic có địa vị cao ở cả hai nơi. Nhưng bây giờ thì ông ấy không thể tiếp tục làm như vậy. Đó là vấn đề vì sao tôi chưa nhận lời câu lạc bộ nào ở thời điểm hiện tại. Tôi biết một số câu lạc bộ tại Premier League đang muốn mời tôi về làm việc, nhưng lúc này tôi không thể bỏ dở công việc của mình. Bản hợp đồng của tôi với đội tuyển Thổ Nhĩ kì có thời hạn đến năm 2012 và tôi sẽ hoàn thành nó".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X