Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guus Hiddink: “Chelsea đang đạt phong độ tốt nhất”

Thứ Ba 02/02/2016 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận MK Dons 1-5 Chelsea tại vòng 4 FA Cup, HLV Guus Hiddink khẳng định các cầu thủ Chelsea lúc này đang đạt phong độ tốt nhất.


Tại vòng 4 FA Cup, Chelsea sẽ làm khách trên sân của đội bóng tí hon MK Dons. Với thực lực hiện tại, đội bóng chủ sân Stamford Bridge được dự đoán sẽ dễ dàng có được chiến thắng. Những diễn biến trên sân đã chứng minh điều đó. The Blues đã không mấy khó khăn để đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 5-1. Tiền vệ Oscar chính là cầu thủ chơi tốt nhất khi đóng góp một cú hat-trick. Trong khi đó Eden Hazard cũng đã hết tịt ngòi.
HLV Guus Hiddink hinh anh
Chelsea đánh bại MK Dons 5-1
Sau trận MK Dons 1-5 Chelsea tại vòng 4 FA Cup, HLV Guus Hiddink nói: “Chúng tôi đã chơi rất tốt. Những cầu thủ ra sân đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Chelsea đã làm chủ thế trận và có được 5 bàn thắng. Tôi cảm thấy rằng lúc này những học trò của mình mới lấy lại khả năng tốt nhất. Chiến thắng có được giúp toàn đội tự tin bước vào trận đấu với Watford tại vòng 24 Premier League. Mục tiêu của chúng tôi ở trận này chắc chắn là 3 điểm”.
Chơi ấn tượng, Fabregas vẫn bị huyền thoại EPL chỉ trích
(Bongda24h.vn) – Mới đây, huyền thoại Alan Shearer đã chỉ trích Fabregas vì tình huống phòng ngự tệ hại dẫn đến bàn thua duy nhất của Chelsea ở trận đấu với MK...
“Chelsea đặt mục tiêu vô địch FA Cup mùa này. Với thực lực hiện tại chúng tôi đủ khả năng làm được điều đó. Đây là chiếc cúp mà đội bóng có cơ hội lên ngôi cao nhất, bởi vậy chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Ngoài ra đội bóng còn đặt mục tiêu lọt vào Top 4 tại Premier League và tiến sâu tại Champions League”, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục.
MK Dons 1-5 Chelsea HLV Guus Hiddink hai long ve cac hoc tro hinh anh 2
HLV Hiddink  cho rằng các cầu thủ Chelsea đang đạt trạng thái tốt nhất
Khả năng Chelsea vô địch FA Cup đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Tại vòng 5 đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ đụng độ Man City, đội bóng cũng rất quyết tâm tại đấu trường này. Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất ở vòng 5 FA Cup. Muốn vô địch trước hết Chelsea sẽ phải vượt ải Man City, đây sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng bởi thầy trò HLV Pellegrini đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây.
Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Đại chiến màu xanh Chelsea vs Man City!
(Bongda24h.vn) – Gần như tất cả các ông lớn của Premier League đều góp mặt ở vòng 5 FA Cup và việc họ chạm trán nhau ở vòng 16 đội này là điều khó tránh khỏi.
Cũng sau trận đấu với MK Dons, trung vệ John Terry cũng khẳng định anh sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải. Cầu thủ người Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của The Blues. Thành công mà đội bóng thành London có được mang dấu ấn rất lớn của cầu thủ này. Do đã bước sang tuổi 35, cảm thấy mình không đủ thể lực để chơi tại Premier League cầu thủ này đã tuyên bố rời đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Tổng hợp: MK Dons 1-5 Chelsea (Vòng 4 cúp FA Anh 2015/2016)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X