Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola xác nhận sao Man City chuẩn bị ra đi

Thứ Năm 20/07/2017 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola xác nhận tiền đạo Kelechi Iheanacho đang trên đường rời Manchester City theo bản hợp đồng có giá trị lớn.


Được đôn lên đội 1 Man City từ mùa 2015/16, tiền đạo Kelechi Iheanacho đã để lại tương đối nhiều ấn tượng. Sau 64 lần ra sân cho The Citizens từ đó tới nay, anh đã có cho mình 21 pha lập công (trung bình 0.32 bàn/ trận). Cầu thủ 20 tuổi tiêu biểu cho mẫu trung phong có bản năng săn bàn thiên bẩm và đặc biệt xử lý tốt những tình huống trong vòng cấm.

HLV Guardiola xac nhan sao Man City chuan bi ra di hinh anh
Iheanacho nhận được sự quan tâm đặc biệt của Leicester

Tuy nhiên, dù được HLV Manuel Pellegrini cất nhắc song điều trái ngược lại diễn ra với Iheanacho sau sự xuất hiện của Pep Guardiola. Là người tôn sùng phong cách Tiki-Taka nơi toàn đội đều phải tham gia vào lối chơi, HLV Guardiola cảm thấy chân sút người Nigeria không thể đáp ứng yêu cầu của mình. Sau khi Gabriel Jesus chính thức gia nhập Man City từ Palmeiras, cơ hội ra sân của Iheanacho lại càng ít ỏi hơn.

Cộng thêm việc Man City vẫn còn đó Sergio Aguero, Iheanacho chỉ được xem như lựa chọn thứ 3 trên hàng công. Biết được điều này, đã có một số CLB ngỏ lời muốn có mũi công đầy tiềm năng này như West Ham, Newcastle, Tottenham nhưng Leicester là quyết tâm nhất. Bằng chứng là việc các nhà vô địch Premier League mùa 2015/16 gửi tới sân Etihad lời đề nghị lên tới 25 triệu bảng để có Iheanacho và đã được chấp thuận.

HLV Guardiola xac nhan sao Man City chuan bi ra di hinh anh 2
HLV Guardiola xác nhận sao trẻ 20 tuổi chuẩn bị ra đi

Mới đây, HLV Guardiola thêm một lần khẳng định Iheanacho không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của mình. “Kelechi Iheanacho là một cầu thủ trẻ. Không hề dễ dàng cho cậu ấy vào thời điểm này. Iheanacho cần được ra sân nhiều hơn và đó là lý do tại sao cậu ấy và CLB đã cùng đi tới quyết định hợp lý (chia tay).”

Mùa trước, dù thời gian thi đấu hạn chế song Iheanacho vẫn có 8 bàn thắng sau 30 lần ra sân. Hiện toàn đội Man City đã bay sang Mỹ du đấu trong khi tiền đạo 20 tuổi sẽ ở lại Anh để hoàn tất hợp đồng với Leicester.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Guardiola trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X