Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời sân với những giọt nước mắt, Gundogan sẽ nghỉ thi đấu vài tháng

Thứ Năm 15/12/2016 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ilkay Gundogan đang đứng trước nguy cơ phải ngồi ngoài thêm nhiều tháng nữa khi anh dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận thắng Watford 2-0 tại vòng 16 giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Gundogan là một trong số những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất châu Âu sau mùa giải 2012/13 đầy thành công cùng Borussia Dortmund. Thế nhưng sự nghiệp của cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kì này bất ngờ bị huỷ hoại với hàng loạt chấn thương liên tiếp. Bắt nguồn từ chấn thương liên quan đến tuỷ sống, khiến anh phải vắng mặt tới hơn 400 ngày, bỏ lỡ hoàn toàn mùa giải 2013/14 và phần đầu mùa 2014/15.

Roi san voi nhung giot nuoc mat, Gundogan se nghi thi dau vai thang hinh anh goc
Ilkay Gundogan dính chấn thương dây chằng đầu gối

Tiền vệ Gundogan sau đó cũng tiếp tục phải nghỉ thi đấu nhiều trận vì cả tá chấn thương khác nhau. Mới nhất, anh bị trật khớp xương bánh chè và phải vắng mặt kể từ tháng 5/2016 đến tháng 9/2016. Mặc dù vậy, anh vẫn được Man City chiêu mộ dù đang chấn thương. Gundogan đã có những trận đấu tốt cho The Citizens trong khoảng 2 tháng vừa qua, và thực tế anh cũng đã chơi tốt ở trận thắng Man City 2-0 Watford, trước khi tập tễnh rời sân với khuôn mặt rất buồn và những giọt nước mắt.

Tiết lộ với báo giới sau trận đấu, HLV Guardiola lo ngại rằng Gundogan sẽ lại phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian dài nữa: “Chúng tôi sẽ mất cậu ấy trong một thời gian dài. Đây là tin tức tồi tệ nhất ngày hôm nay. Gundogan đã rất buồn và tuyệt vọng. Cậu ấy đã cố gắng để thi đấu tiếp, nhưng mọi thứ không hề dễ dàng, vì thế tôi cho rằng chấn thương đó là rất nặng.”

Theo ý kiến của các chuyên gia, Gundogan có lẽ đã gặp chấn thương dây chằng đầu gối trong một pha va chạm với Nordin Amrabat ở phút thứ 35. Anh đã được các bác sĩ chăm sóc để tiếp tục thi đấu. Tiền vệ đội tuyển Đức này thậm chí còn tạo ra một vài tình huống rê dắt và chuyền bóng ấn tượng nữa, trước khi chấp nhận rời sân 9 phút sau đó. Man City đã giành thắng lợi 2-0 nhờ vào những pha lập công của Zabaleta và Silva, nhưng chắc chắn người hâm mộ đội bóng này không thể vui với những gì đã xảy ra với Gundogan.

Xuân Bình – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X