Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tiết lộ yếu tố quyết định mục tiêu tốp 4 của Man City

Thứ Hai 01/05/2017 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Pep Guardiola, 3 trận sân nhà sắp tới của Man City sẽ xác định được rằng liệu họ có xứng đáng vào tốp 4 Premier League hay không.


Làm khách trước Middlesbrough tại vòng 35 Premier League, Man City đã 2 lần bị vượt lên dẫn trước và chỉ có được 1 điểm nhờ may mắn. Bên cạnh bàn thắng phút 85 của Gabriel Jesus, Man City cũng đã gặp may khi được hưởng một quả penalty gây tranh cãi và Sergio Aguero thực hiện thành công phút 69. Dù hòa 2-2 trước đội áp chót song HLV Guardiola
vẫn cảm thấy hài lòng khi áp dụng một chiến thuật mới.

HLV Guardiola
HLV Guardiola tin 3 trận tới sẽ quyết định về số phận Man City

“Chúng tôi đã xây dựng lối chơi với cả Sergio Aguero và Gabriel Jesus ở phía trên”, HLV Guardiola
nói. “Thông thường chúng tôi chơi với 1 tiền đạo nhưng tôi muốn Kevin De Bruyne kết nối đội hình ở trận này bên cạnh 2 tiền đạo xuất sắc trong trận đấu.”

“Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, chắc chắn như vậy. Trong hiệp 2 chúng tôi đã đạt tới sự hoàn hảo ở tất cả. Trong 20 phút đầu tiên của hiệp 1 họ đã tạo ra những cơ hội. Nhưng trong hiệp 2 chúng tôi đã có sự tiến bộ hơn nhiều.”

Về quả penalty gây tranh cãi khi Leroy Sane dường như đã ngã vờ trong vòng cấm, HLV Guardiola đã từ chối đưa ra bình luận. “Nếu tôi không phàn nàn về các quả penalty đã xảy ra với Man City trong mùa này và có thể thêm một danh sách thật dài những quyết định thì tôi sẽ không nói về trọng tài ngày hôm nay.”

Trận hòa này khiến Man City vẫn chỉ hơn M.U có 1 điểm bất chấp đối thủ cùng thành phố đã bị Swansea cầm hòa 1-1 trước đó. Và HLV Guardiola
xác định 3 trận tiếp theo trên sân nhà với Crystal Place, Leicester City và West Brom sẽ xác định số phận của họ.

“Một kết quả tốt sẽ là một chiến thắng”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm. “Nhưng chúng tôi đã 2 lần san bằng cách biệt vì vậy tôi cảm thấy hài lòng. Họ đang chiến đấu để tồn tại ở Premier League và khi đối mặt với đội hình này, đó là điều khó khăn nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng cho đến trận cuối cùng ở London với Watford. Chúng tôi có 3 trận đấu trên sân nhà và nó sẽ quyết định chúng tôi có xứng đáng dự Champions League mùa giải tới hay không.”

Bị Boro chia điểm, Man City còn mất tiền đạo chủ lực
Bị đội bóng gần như chắc suất trụ hạng là Boro chia điểm tại Riverside, HLV Pep Guardiola rõ ràng rất thất vọng. Tuy nhiên ông còn đau khổ hơn bởi tiền đạo chủ...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X