Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tiết lộ thời điểm Man City đón Sanchez

Thứ Bảy 04/11/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola bóng gió về việc đưa Alexis Sanchez về Man City trong mùa hè năm sau dưới dạng chuyển nhượng tự do.


Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn chưa tới 1 năm là đáo hạn và dựa theo những gì đang diễn ra, dường như ngôi sao này không muốn nối dài nó. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, tuyển thủ Chile đã sử dụng khá nhiều “động tác giả” để có thể tới Man City. Theo một nguồn tin thân cận với Sanchez, Nửa xanh thành Manchester với tham vọng lớn và sự hiện diện của HLV Pep Guardiola (thầy cũ tại Barcelona) là ưu tiên số 1 của anh khi rời Arsenal.

Chỉ có điều nguyện vọng của Sanchez đã không được phía CLB chủ quản Arsenal đáp ứng. Dù đã nhận được lời đề nghị 60 triệu bảng song lãnh đạo Pháo thủ tuyên bố chỉ nhả người nếu Man City để Raheem Sterling di chuyển theo chiều ngược lại. Sau cùng, một phần vì đối tác quyết giữ chân Sterling, một phần vì không thể tìm được người thay thế, Arsenal đã quyết định không bán Sanchez cho Man City.

Guardiola tiet lo thoi diem Man City don Sanchez hinh anh
Man City sẽ trở lại thương vụ Alexis Sanchez hè năm sau

Cuối tuần này, Man City sẽ đụng độ Arsenal lần đầu tiên kể từ sau thương vụ với Sanchez đổ bể. Và phát biểu trước trận của HLV Guardiola chỉ ra họ vẫn chưa thôi tham vọng sở hữu cầu thủ 28 tuổi. “Hy vọng các tiền đạo mà chúng tôi đang có sẽ tiếp tục gắn bó ở mùa giải mới. Chúng tôi có muốn thêm cầu thủ mới hay không ư? Có lẽ chúng tôi sẽ quyết định như vậy, ngay cả ở hàng thủ và giữa sân”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói.

“Tôi nghĩ mùa giải tới chúng tôi sẽ phải thay đổi đội hình một chút. Không giống như mùa trước, hiện đội bóng đã có tuổi trung bình trẻ hơn thay vì lên tới 28 hay 29. Nhưng chúng tôi sẽ mua cầu thủ, chúng tôi sẽ cố gắng phân tích tốt và mua đúng cầu thủ mình cần giống như mùa giải này.”

Wenger lên tiếng vụ đổi Sanchez lấy Sterling
Phát biểu trước trận Man City vs Arsenal, HLV Arsene Wenger đã nói về việc đổi tiền đạo Alexis Sanchez lấy tiền vệ Raheem Sterling.

Ngay lúc này, việc cần làm của HLV Guardiola là ngăn cản Sanchez không phá hỏng khởi đầu tuyệt vời của Man City ở mùa giải này. Trong quá khứ, cựu thuyền trưởng Barca không giấu sự ngưỡng mộ của mình với ngôi sao của Arsenal song trước thềm trận đại chiến, ông chọn cách im lặng.

“Sanchez là một cầu thủ của Arsenal, hãy để HLV trưởng của anh ấy lên tiếng. Mọi người đều biết những gì đã xảy ra ở kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng giờ thời thế đã khác. Chúng tôi cần đối phó tốt với Sanchez. Đó là một cầu thủ có tài năng, rất quan trọng với Arsenal và chúng tôi phải phong tỏa được anh ấy. Hãy chỉ tập trung vào điều đó. Cửa sổ chuyển nhượng đã khép lại và đây không phải thời gian để nói về điều đó. Tôi tôn trọng Arsenal và đặc biệt là cầu thủ của chính mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Guardiola trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X