Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tiết lộ lý do hắt hủi Aguero tại Man City

Thứ Bảy 15/04/2017 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola của Man City tiết lộ lý do ông không trọng dụng Sergio Aguero là bởi phong cách chơi của ngôi sao này.


Kể từ khi chuyển tới Man City từ Atletico Madrid năm 2011, vị trí của Sergio Aguero luôn được xem là bất khả xâm phạm. Nhưng sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola từ đầu mùa giải 2016/17 này đã làm thay đổi điều đó. Guardiola đã mang về Gabriel Jesus từ Palmeiras với giá 32 triệu Euro và có một vài lần sẵn sàng để Aguero ngồi trên ghế dự bị. Khi Jesus chính thức gia nhập đầu năm 2017, lập tức anh lấy mất suất của tiền đạo người Argentina với phong độ rất cao.

Guardiola tiet lo ly do hat hui Aguero tai Man City hinh anh
HLV Guardiola đã bắt đầu hài lòng với Aguero

Chỉ tiếc rằng người được mệnh danh là “Neymar mới” lại dính chấn thương bàn chân đáng tiếc và cơ hội lại được HLV Guardiola trao cho Aguero. Rốt cục, El Kun đã không bỏ lỡ bằng chứng là 10 bàn thắng sau 10 lần ra sân gần nhất. Và qua đó, anh cũng thay đổi hẳn cách nhìn của mình với ngôi sao sáng nhất của đội bóng thành Manchester.

“Aguero bây giờ đã tham gia vào trận đấu nhiều hơn. Cảm giác của tôi trước đây là anh ấy chỉ chờ đợi để ghi bàn”, Guardiola nói. “Bây giờ anh ấy đã đóng góp nhiều hơn, không chỉ ở khâu phòng ngự mà đang làm tất cả những gì có thể để tạo ra cơ hội. Không có gì để phàn nàn về Aguero sau chấn thương của có thể làm.”

“Sự quyết tâm của Aguero luôn là cao độ, bao giờ cũng vậy. Chỉ khác là bây giờ anh ấy đã hiểu rõ hơn những gì chúng tôi đang tìm kiếm. Aguero đang nỗ lực hết mình và đó là điều tôi mong đợi. Khi anh ấy bỏ lỡ cơ hội, luôn là đáng tiếc song chúng tôi không quá để ý.”

Trong thời gian qua, đã xuất hiện nhiều thông tin liên quan tới vấn đề chuyển nhượng của Man City và điển hình là việc họ có ý định chiêu mộ Alexis Sanchez của Arsenal. “Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ quyết định”, HLV Guardiola nói thêm. “Tôi rất quan tâm đến chuyển nhượng và đã nói chuyện với Giám đốc Txiki Begiristain cùng một số nhân vật khác. Nhưng tôi đang tập trung cho giai đoạn cuối mùa giải này. Sau đó, chúng tôi sẽ có thêm thời gian để suy nghĩ về kế hoạch mùa tới. Dĩ nhiên, chúng tôi cần phải hoàn thiện.”

Southampton vs Man City (23h30 ngày 15/4): Tưởng khó mà không khó
Trận Southampton vs Man City được đánh giá là không hề dễ dàng với Man City, nhưng vẫn có những lý do để tin tưởng vào 3 điểm cho thầy trò Pep Guardiola.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X