Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola tiết lộ bước đầu tiên trong kế hoạch nâng tầm Man City

Thứ Ba 12/07/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola tiết lộ về kế hoạch xây dựng Manchester City với bước đầu tiên là làm công tác tư tưởng cho những cầu thủ ngôi sao tại sân Etihad.

Rời Bayern Munich để chấp nhận thử thách mới tại Man City, HLV Pep Guardiola chưa có nhiều động thái như đồng nghiệp Mourinho tại "hàng xóm" Man Utd. Dù vậy, HLV Guardiola được cho là bắt đầu công việc sau khi Euro 2016 chính thức kết thúc.
Guardiola dan dat Man City hinh anh
HLV Guardiola muốn tạo dựng lòng tin ở các cầu thủ.

Tiết lộ về kế hoạch làm việc tại Man City, HLV Guardiola cho biết: "Trong mọi buổi tập, mỗi lời nói, trò chuyện hay cả khi uống bia, chúng tôi đều làm cùng nhau. Ở thời điểm này, tôi muốn các cầu thủ tin tưởng mình. Đó là bước đầu tiên của tôi".
"Tôi muốn các cầu thủ cảm nhận được hiệu quả từ sự làm việc tập thể. Tôi muốn các cầu thủ cảm nhận được tôi làm việc vì họ và sau đó, họ sẽ chiến đấu trên sân vì tôi. Ai cũng phải hiểu được một cá nhân không là gì cả. Các cầu thủ cần tin rằng khi đứng bên cạnh nhau, họ sẽ mạnh mẽ hơn. Đó là điều quan trọng nhất".
Tới Man City, nhiệm vụ của HLV Guardiola chủ yếu nhấn mạnh vào hai nhiệm vụ. Đó là việc xây dựng bản sắc riêng trong lối chơi cũng như đưa The Citizens tới chức vô địch Champions League.
N.D 

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X