Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola thêm một lần khiến CĐV Man City “vỡ mộng”

Thứ Hai 29/01/2018 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Cardiff City 2-0 tại vòng 4 cúp FA, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không thể giành cú ăn 4 danh hiệu mùa này.


Đối đầu Cardiff City tại xứ Wales tại vòng 4 cúp FA, Man City đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0. Ở đó, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã thống trị về thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới hơn 77%. Không thiếu cơ hội được Man xanh tạo ra và 2 bàn thắng của Kevin De Bruyne và Raheem Sterling dường như còn hơi ít.

HLV Guardiola them mot lan khien CDV Man City vo mong hinh anh
HLV Guardiola phủ nhận khả năng Man City ăn 4

Man City đã thẳng tiến vào vòng 5 cúp FA trong khi có lợi thế lớn tại Premier League (hơn phần còn lại 12 điểm), cúp Liên đoàn (vào chung kết với Arsenal) bên cạnh đã đi tới vòng 1/8 Champions League. Giới chuyên môn và người hâm mộ đều nhận định rằng cơ hội giành cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu của thầy trò HLV Guardiola ở mùa 2017/18 này là khá sáng sủa. Tuy nhiên, chính nhà cầm quân người Tây Ban Nha lại phủ nhận điều đó.

“Không! Mọi người hỏi liệu Man City có thể bất khả chiến bại ở Premier League hay không, tôi đã trả lời không. Đội bóng không có đủ nhân lực, vẫn có những cầu thủ bị chấn thương và điều đó là không thể”, HLV từng dẫn dắt Barcelona nói. “Và giờ khi bạn hỏi: tại sao Man City không thể giành 4 danh hiệu? Tôi sẽ trả lời rằng: Tôi cần các cầu thủ để có được điều đó.”

Thấy gì sau trận Cardiff 0-2 Man City?
Man City đã không mấy khó khăn để đánh bại Cardiff qua đó giành quyền vào vòng 5 FA Cup, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Cardiff 0-2 Man City.

Về chiến thắng 2-0 trước Cardiff City, HLV Guardiola chia sẻ: “Không từ ngữ nào có thể miêu tả niềm tự hào mà tôi cảm nhận về các cầu thủ và đội bóng của mình. Chúng tôi đã chơi nhiều trận đấu và không có một đội hình đủ dày do có rất nhiều chấn thương và các cầu thủ gặp khó khăn.”

“Nhưng họ luôn sẵn sàng để chơi 3 ngày mỗi trận và tôi cảm thấy rất ấn tượng về điều đó. Đụng độ Cardiff City, đội đang thuộc nhóm đầu của giải hạng Nhất là không dễ chịu. Nhưng chúng tôi đã có những thể hiện như một đội bóng trưởng thành. Đội bóng vẫn đang đi đúng hướng và tôi hy vọng điều này còn kéo dài.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X