Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola sớm áp đặt "thiết quân luật" ở Man City

Thứ Bảy 16/07/2016 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vừa chính thức nhận chức chưa được bao lâu song Pep Guardiola đã mau chóng đưa ra các quy định hết sức nghiêm ngặt với các học trò mới.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bắt đầu siết chặt các quy định nội bộ ở Etihad. Cụ thể, Pep Guardiola đã cấm tiệt việc các cầu thủ Man City ra ngoài ăn tối cùng với người thân ngay sau mỗi trận đấu của đội nhà. Thay vào đó, ông yêu cầu tất cả các thành viên trong đội phải ăn tối cùng nhau tối thiểu trong vòng ít nhất một giờ đồng hồ sau trận đấu. Chưa dừng lại ở đó, cựu HLV của Bayern và Barca còn yêu cầu không cầu thủ nào được phép gọi pizza vào phòng thay đồ.
HLV Guardiola som ap dat thiet quan luat o Man City hinh anh
 


Đây là quy định trái ngược hoàn toàn so với thời của Manuel Pellegrini. Chiến lược gia người Chile khá dễ tính khi cho phép cầu thủ Man City được tự do ra ngoài ăn tối sau các trận đấu. Họ cũng có thể gọi pizza về ăn vặt trong phòng thay đồ ở các trận đấu trên sân nhà.  "Pep Guardiola muốn toàn bộ các cầu thủ ăn ở Etihad sau các trận đấu trên sân nhà. Ông ấy nghĩ việc dùng bữa trong vòng một giờ sau trận đấu rất quan trọng. Cầu thủ cũng không được ăn pizza trong phòng thay đồ như trước", thành viên ban huấn luyện Man City tiết lộ.

Thực ra, việc Pep Guardiola thiết quân luật cũng rất dễ hiểu bởi với danh tiếng lẫy lừng cùng bảng thành tích đồ sộ của mình, chiến lược gia này phải chịu áp lực không nhỏ trong việc đem về thành công cho Man City cũng như biến CLB thành một thế lực thật sự chứ không còn chỉ là đại thiếu gia chơi trội.

Ngoài ra, Pep luôn rất coi trọng chuyện dinh dưỡng của các cầu thủ. Khi còn dẫn dắt Bayern, Pep cũng nổi tiếng khó tính trong việc kiểm soát bữa ăn của các học trò.  Pep từng được cho đã nổi đóa khi biết chỉ có 4/14 cầu thủ Bayern ra sân sử dụng bữa ăn nhẹ sau trận do CLB cung cấp. Thế là, ông phải ra điều luật rằng nếu ai bỏ qua bữa ăn cùng toàn đội sau trận thì bị phạt 200.000 euro rồi bị đày xuống đội trẻ tập trong 10 ngày. Nếu tái phạm quá 3 lần sẽ bị thanh lý, bất luận là ngôi sao lớn trong đội.

Tổng hợp
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X