Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò Haaland mất bàn thắng, thầy Guardiola nổi giận

Thứ Năm 25/05/2023 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không giữ được bình tĩnh khi Haaland bị trọng tài tước bàn thắng trong trận hòa Brighton rạng sáng 25/5.

Phút 79, Cole Palmer tạt vừa tầm từ cánh trái để Erling Haaland bật cao đánh đầu cận thành tung lưới Brighton, đưa Man City vượt lên dẫn 2-1. Nhưng theo khiếu nại của cầu thủ chủ nhà, trọng tài Simon Hooper tham khảo VAR và từ chối công nhận bàn thắng của Haaland. Ông xác định chân sút đội khách đã có hành động kéo áo với trung vệ Levi Colwill trước khi ghi bàn.

2023_05_24T204619Z_528099343_UP1EJ5O1LP5L4_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_BRH_MCI_REPORT
Pep không hài lòng khi Haaland bị từ chối bàn thắng.

Ở ngoài biên, HLV Pep Guardiola phản ứng dữ dội với quyết định của ông Hooper. Chứng kiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha liên tục phàn nàn ở ngoài đường biên, trọng tài chính không còn lựa chọn ngoài việc rút thẻ vàng.

"Nếu đó là một pha phạm lỗi thì có lẽ Haaland chỉ còn cách đứng bất động trong vùng cấm mới không bị thổi phạt. Điều này càng chứng tỏ thành công của chúng tôi ở mùa giải năm nay là do thực lực. Man City chẳng phải nhờ cậy ai", Pep phát biểu sau trận.

Dù không thể có bàn thứ 37 tại Premier League mùa này, Haaland vẫn kịp ghi dấu ấn với đường kiến tạo để Phil Foden mở tỷ số.

Man City đứt mạch 12 trận toàn thắng nhưng bù lại, họ vẫn có chuỗi 25 trận bất bại tính trên mọi đấu trường, trong đó có đến 20 chiến thắng. Ở vòng cuối, thầy trò Pep Guardiola sẽ chạm trán Brentford. Đây cũng là trận cầu thủ tục khi cả hai CLB đều đã không còn mục tiêu phấn đấu.

Về phía Brighton, trận hòa trước đội ĐKVĐ giúp "Mòng biển" chắc suất dự vòng bảng Europa League mùa 2023/24. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử đội chủ sân Amex được góp mặt ở đấu trường châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X